Shop Home Living Shop Bedding Shop Tickets Vouchers Services
HOME » Beauty » Bath & Body Care » Others » ครีมลบรอยแผลเป็น ให้ความชุ่มชื้น ซ่อมแซมผิว สําหรับดูแลผิว

ครีมลบรอยแผลเป็น ให้ความชุ่มชื้น ซ่อมแซมผิว สําหรับดูแลผิว
ครีมลบรอยแผลเป็น ให้ความชุ่มชื้น ซ่อมแซมผิว สําหรับดูแลผิว1ครีมลบรอยแผลเป็น ให้ความชุ่มชื้น ซ่อมแซมผิว สําหรับดูแลผิว2ครีมลบรอยแผลเป็น ให้ความชุ่มชื้น ซ่อมแซมผิว สําหรับดูแลผิว3ครีมลบรอยแผลเป็น ให้ความชุ่มชื้น ซ่อมแซมผิว สําหรับดูแลผิว4ครีมลบรอยแผลเป็น ให้ความชุ่มชื้น ซ่อมแซมผิว สําหรับดูแลผิว5

ส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง
ฟรีค่าจัดส่ง จัดส่งเร็วภายใน 2-3 วัน
คืนเงิน/คืนสินค้าได้ใน 7วัน

ครีมลบรอยแผลเป็น ให้ความชุ่มชื้น ซ่อมแซมผิว สําหรับดูแลผิว


รหัสสินค้า : 22982998073
หมวดหมู่สินค้า : Beauty » Bath & Body Care » Others
ร้านค้า : Pole1.th
star5-0 (5)

เปรียบเทียบราคา

เก็บโค้ดส่วนลด

ราคาปกติ : 65 ฿

FLASH⚡SALE


Share :

ครีมลบรอยแผลเป็น ให้ความชุ่มชื้น ซ่อมแซมผิว สําหรับดูแลผิว

ประเด็นกระสุน:
1、 Deeply Moisturize: Skin Repair Cream ของเรามีสูตรขั้นสูงที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่คืนความชุ่มชื้นให้กับผิวและให้ความชุ่มชื้นยาวนาน ปลอบประโลมผิวแห้งในขณะที่ยังคงความนุ่มและยืดหยุ่นเพื่อผิวที่มีสุขภาพดีและดูอ่อนเยาว์
ส่วนผสมที่ไม่ระคายเคือง 2、 Non-Irritating: ครีมซ่อมแซมผิวของเราเป็นสูตรที่มีส่วนประกอบที่อ่อนโยนและปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อผิว ส่วนผสมที่ไม่ระคายเคืองช่วยให้มั่นใจได้ว่าสามารถใช้งานได้อย่างไร้กังวลสำหรับทุกสภาพผิวโดยไม่มีสารอันตราย รู้สึกมั่นใจและปรนเปรอผิวของคุณได้อย่างง่ายดาย
3、 Soothing and Repairing: skin Repair Cream ของเราเป็นทางออกที่อ่อนโยนสำหรับสภาพผิวต่างๆโดยช่วยบรรเทาอาการคันและการระคายเคืองได้อย่างรวดเร็ว ครีมนี้อุดมไปด้วยคุณสมบัติในการรักษาครีมนี้ถูกดูดซึมทางผิวหนังได้ง่ายทำให้ชุ่มชื้นและมีสุขภาพดี
4、 ใช้งานง่าย: ครีมนี้ไม่ทิ้งรอยที่เห็นได้ชัดหลังจากทำความสะอาดผิวและช่วยรักษาบาดแผลและรอยแผลเป็น ใช้งานง่ายเพียงใช้ในปริมาณที่เหมาะสมแล้วนวดเบา ๆ จนดูดซึม ครีมไม่เหนียวเหนอะหนะเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว
ครีมซ่อมแซมผิวของเราเป็นโซลูชันการดูแลผิวที่สมบูรณ์ซึ่งสามารถรักษาปัญหาผิวต่างๆในส่วนต่างๆของร่างกายได้ สูตรอเนกประสงค์ใช้งานได้หลากหลายสิ่งมหัศจรรย์เกี่ยวกับความแห้งกร้านรอยแผลเป็นและอื่น ๆ ขนาดเล็กและน้ำหนักเบาสามารถพกพาไปใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา

บอกลารอยแผลเป็นเก่าด้วยครีมทาแผลเป็นของเรา! ส่วนผสมที่ไม่ระคายเคืองของเราคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวเพื่อการบรรเทาที่รวดเร็วและยาวนานโดยไม่ทิ้งรอยมันเยิ้ม ขนาดเล็กทำให้เหมาะสำหรับการใช้งานขณะเดินทาง

ข้อมูลจำเพาะ:
ปริมาณสุทธิ 28.3g
ชื่อสินค้า: ครีมซ่อมแซมผิว

เคล็ดลับชนิด:
1. เนื่องจากเหตุผลเช่นอุณหภูมิสีของจอภาพกล้องแสงโดยรอบและทักษะการถ่ายภาพอาจมีความแตกต่างของสีเล็กน้อยในรูปภาพของผลิตภัณฑ์บางอย่าง สีขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์จริง!
2. โปรดให้ความแตกต่างของขนาดเล็กน้อยเนื่องจากการวัดด้วยตนเองที่แตกต่างกัน

รายการ:
ครีม 1 *

ติดต่อ/สอบถาม :

BESTSELLER :

✨Bubble Bath 🛁 ไซส์ใหญ่ 100 กรัม  🏷️ฟองเยอะ2เท่า  หอมผ่อนคลาย ไม่แสบตา⭐️เรท Wholesale🌟 ✨Bubble Bath 🛁 ไซส์ใหญ่ 100 กรัม 🏷️ฟองเยอะ2เท่า หอมผ่อนคลาย ไม่แสบตา...
star5-0 (4.89)
🎉พร้อมส่ง 20 ฟรี 2 (ขั้นต่ำ 20 ชิ้นคละได้ทั้งร้าน) 🎉Infinity_studio #สบู่จิ๋วคละสีคละแบบ #ของแถมจีบลูกค้า #ของขวัญปัจฉิม 🎉พร้อมส่ง 20 ฟรี 2 (ขั้นต่ำ 20 ชิ้นคละได้ทั้งร้าน) 🎉Infinity_studio #ส...
star5-0 (4.82)
แท่งโรลออน พลาสติกเปล่า ขนาด15กรัม ฝาปิดแน่นไม่หลวม♥️เช็คขนาดก่อนสั่ง แท่งโรลออน พลาสติกเปล่า ขนาด15กรัม ฝาปิดแน่นไม่หลวม♥️เช็คขนาดก่อนสั่ง...
star5-0 (4.88)
ของแท้💯พร้อมส่ง💙ครีมรักแร้ขาว ไวท์อัพอาร์มพิท💙 ขนาด 10 กรัม (รับตรงจากบริษัท) โปรดระวังของ**ปลอ-ม** ของแท้💯พร้อมส่ง💙ครีมรักแร้ขาว ไวท์อัพอาร์มพิท💙 ขนาด 10 กรัม (รับตรงจาก...
star5-0 (4.9)
💖 Bath Bomb บาธบอม ลูกใหญ่ 120/200/หัวใจ&ดาว 220 กรัม 🛁 ฟองเยอะฟูง่าย หอมผ่อนคลาย สีสวยไม่ติดอ่าง💖 💖 Bath Bomb บาธบอม ลูกใหญ่ 120/200/หัวใจ&ดาว 220 กรัม 🛁 ฟองเยอะฟูง่าย ...
star5-0 (4.86)
Premium Bathbomb 230 g / 360 g ทำฟองจุใจ อ่างไหนก็เอาอยู่ Premium Bathbomb 230 g / 360 g ทำฟองจุใจ อ่างไหนก็เอาอยู่...
star5-0 (4.85)
ผ้าเปียก ฮากุ คูลลิ่ง ไวพส์ 30แผ่น/ห่อ ผ้าเปียก ฮากุ คูลลิ่ง ไวพส์ 30แผ่น/ห่อ...
star5-0 (4.94)
🎉โพรเทคส์ แป้งเย็น (แพ็คคู่)280ก.*2 Protex Cooling Powder (280g*2)  (แป้งเย็นโพรเทค) 🎉โพรเทคส์ แป้งเย็น (แพ็คคู่)280ก.*2 Protex Cooling Powder (280g*2) (แ...
star5-0 (4.91)
โทนเนอร์มริกา เช็ดทำความสะอาด คอดำ รักแร้ดำ ข้อศอก ตาตุ่ม หัวเข่าดำด้าน โทนเนอร์มริกา เช็ดทำความสะอาด คอดำ รักแร้ดำ ข้อศอก ตาตุ่ม หัวเข่าดำด้า...
star4-5 (4.56)
ลูกประคบสมุนไพร♥️รุ่น หอมทะลุถุง เครื่องแน่น หอมมาก การันตี ขาย 1ลูก ลูกประคบสมุนไพร♥️รุ่น หอมทะลุถุง เครื่องแน่น หอมมาก การันตี ขาย 1ลูก...
star5-0 (4.8)
แป้งโยคี รัศมีวงกลม & แป้งโยคี ศิริบัญชา ขนาด 60 กรัม แป้งโยคี รัศมีวงกลม & แป้งโยคี ศิริบัญชา ขนาด 60 กรัม...
star5-0 (4.88)
Bath Bomb ไซส์ใหญ่ ฟองเยอะสุด ขนาด 390-565 g Bath Bomb ไซส์ใหญ่ ฟองเยอะสุด ขนาด 390-565 g...
star5-0 (4.89)

Travel Bags

**ใบใหญ่ งานไทย🇹🇭** กระเป๋าเสริมแบบพับได้  ขนาดสามารถนำขึ้นเครื่องได้ กระเป๋าเอนกประสงค์ ผ้ากันน้ำได้ **ใบใหญ่ งานไทย🇹🇭** กระเป๋าเสริมแบบพับได้ ขนาดสามารถนำขึ้นเครื่องได้ ...
star5-0 (4.96)
Amila กระเป๋าเดินทาง สะพายข้าง ลายสก๊อต แบบพกพา กันน้ํา ความจุสูง สําหรับเดินทาง Amila กระเป๋าเดินทาง สะพายข้าง ลายสก๊อต แบบพกพา กันน้ํา ความจุสูง สําห...
star5-0 (4.67)
MOUSOON กระเป๋าใส่เสื้อผ้า เดินทาง กระเป๋าเดินทางสะพาย ผ้าใบ MOUSOON กระเป๋าใส่เสื้อผ้า เดินทาง กระเป๋าเดินทางสะพาย ผ้าใบ...
star5-0 (4.65)
YADOU กระเป๋าเดินทางกินนอนระยะสั้นเดินทางเพื่อธุรกิจความจุสูงแสงสว่างกระเป๋าสัมภาระผู้ชายและผู้หญิงแฟชั่นกระเป๋ายิมโยคะ YADOU กระเป๋าเดินทางกินนอนระยะสั้นเดินทางเพื่อธุรกิจความจุสูงแสงสว่างก...
star5-0 (5)
Melene กระเป๋าถือ กระเป๋าเดินทาง ทรงโท้ท พิมพ์ลายการ์ตูน กันน้ํา จุของได้เยอะ สําหรับผู้ชาย และผู้หญิง Melene กระเป๋าถือ กระเป๋าเดินทาง ทรงโท้ท พิมพ์ลายการ์ตูน กันน้ํา จุของ...
star5-0 (5)
กระเป๋าเป้สะพายหลัง ผ้าไนล่อน กันน้ํา ลายเป็ดโดนัลด์ สําหรับเล่นกีฬา โยคะ เข้ายิม ช้อปปิ้ง กระเป๋าเป้สะพายหลัง ผ้าไนล่อน กันน้ํา ลายเป็ดโดนัลด์ สําหรับเล่นกีฬา โ...
star5-0 (5)
ถุงกระสอบสายรุ้ง กระเป๋ากระสอบ กระเป๋าแม่ค้า กระสอบใส่เสื้อผ้า by Plasdesign ถุงกระสอบสายรุ้ง กระเป๋ากระสอบ กระเป๋าแม่ค้า กระสอบใส่เสื้อผ้า by Plas...
star5-0 (5)
สินค้าใหม เนื้อผ้ากันน้ำ กระเป๋าเดินทางผู้หญิง แบบถือ พกพาแบบ มีช่องใส่รอ สินค้าใหม เนื้อผ้ากันน้ำ กระเป๋าเดินทางผู้หญิง แบบถือ พกพาแบบ มีช่องใส...
star4-5 (4.57)

หมวดหมู่ที่แนะนำ :

Electric Sockets Extension Cords | Electrical Safety | Electricity Savers | Doorbells | Switches | House Alarms | Lightning Protection | Others |