Shop Feeding Essentials Shop Socks Stockings Shop Occupational Attire
HOME » Watches » Men Watches » » นาฬิกาข้อมือดิจิทัล LED กันน้ํา สําหรับเด็กผู้ชาย และผู้หญิง

นาฬิกาข้อมือดิจิทัล LED กันน้ํา สําหรับเด็กผู้ชาย และผู้หญิง
นาฬิกาข้อมือดิจิทัล LED กันน้ํา สําหรับเด็กผู้ชาย และผู้หญิง1นาฬิกาข้อมือดิจิทัล LED กันน้ํา สําหรับเด็กผู้ชาย และผู้หญิง2นาฬิกาข้อมือดิจิทัล LED กันน้ํา สําหรับเด็กผู้ชาย และผู้หญิง3นาฬิกาข้อมือดิจิทัล LED กันน้ํา สําหรับเด็กผู้ชาย และผู้หญิง4นาฬิกาข้อมือดิจิทัล LED กันน้ํา สําหรับเด็กผู้ชาย และผู้หญิง5

ส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง
ฟรีค่าจัดส่ง จัดส่งเร็วภายใน 2-3 วัน
คืนเงิน/คืนสินค้าได้ใน 7วัน

นาฬิกาข้อมือดิจิทัล LED กันน้ํา สําหรับเด็กผู้ชาย และผู้หญิง


รหัสสินค้า : 23682955474
หมวดหมู่สินค้า : Watches » Men Watches
ร้านค้า : youuu.th
star3-5 (3.5)
ขายไปแล้วมากกว่า : 62 ชิ้น

เปรียบเทียบราคา

เก็บโค้ดส่วนลด

ราคาปกติ : 14 ฿

FLASH⚡SALE


Share :

นาฬิกาข้อมือดิจิทัล LED กันน้ํา สําหรับเด็กผู้ชาย และผู้หญิง

คุณสมบัติ:
การออกแบบที่เรียบง่าย: นาฬิกาข้อมือของเรามีการออกแบบที่เรียบง่ายและมีสไตล์เหมาะสำหรับทั้งเด็กชายและเด็กหญิง หน้าปัดที่อ่านง่ายและตัวเรือนที่ทนทานทำให้เป็นอุปกรณ์เสริมที่สมบูรณ์แบบสำหรับทุกโอกาส ไม่ว่าคุณจะชอบลุคลำลองหรือลุคสปอร์ตนาฬิกาเรือนนี้ก็จะช่วยเสริมสไตล์ของคุณได้อย่างง่ายดาย
ตัวจัดเวลาและตารางเวลา: นาฬิกา unisex ของเราไม่ได้เป็นเพียงนาฬิกาจับเวลา แต่ยังเป็นเครื่องมือที่มีประโยชน์สำหรับการจัดระเบียบตารางเวลาของคุณ ด้วยจอแสดงผลที่ชัดเจนและคุณสมบัติที่ใช้งานง่ายคุณสามารถติดตามการนัดหมายกำหนดเวลาและเหตุการณ์สำคัญของคุณได้ วางตัวรออยู่ด้านบนของวันของคุณด้วยนาฬิกาข้อมือที่เชื่อถือได้และใช้งานได้จริงของเรา
การอ่านเวลา: ตัวเลขดิจิตอล หน้าปัดสี่เหลี่ยม หน้าจอแสดงผลดิจิตอล อย่าลืมเวลาในระหว่างสถานที่หรือโอกาสนาฬิกาสายรัดข้อมือสามารถช่วยให้บุตรหลานของคุณสร้างลำดับเวลาปกติในการใช้ชีวิตได้ดีขึ้น
นุ่มและกันเหงื่อ: วัสดุอ่อนนุ่มที่ทำสายรัดมีความนุ่มและยืดหยุ่นมากขึ้นสำหรับเด็กสวมใส่จะไม่ขัดผิว นาฬิกาคุณภาพระดับพรีเมียมที่มีความสามารถที่ยอดเยี่ยมในการกันเหงื่อ
ฝ่ายบริการลูกค้า: หากคุณเผชิญหน้ากับปัญหาใด ๆ เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของเราโปรดอย่าลังเลที่จะติดต่อเราเราพร้อมที่จะช่วยเหลือ เราจะแก้ปัญหาของคุณโดยเร็วที่สุด

ข้อมูลจำเพาะ:
คนที่เกี่ยวข้อง: วัตถุประสงค์ทั่วไป
สไตล์: แฟชั่น
กันน้ำ: ไม่
ประเภทการเคลื่อนไหว: อิเล็กทรอนิกส์
วัสดุสายคล้อง: ซิลิโคน
รูปร่างหน้าปัด: สี่เหลี่ยม
กรณีศึกษา: ซิลิโคนวัสดุตัวเรือน: ซิลิโคน
ความสูง: 24 * 4 ซม.
น้ำหนัก: 40g

หมายเหตุ:
1. เนื่องจากจอภาพและเอฟเฟกต์แสงที่แตกต่างกันสีจริงอาจแตกต่างจากภาพเล็กน้อย
2. เนื่องจากการวัดด้วยตนเองโปรดอนุญาตให้เบี่ยงเบน 1-3 มม.

ติดต่อ/สอบถาม :

BESTSELLER :

นาฬิกาข้อมืออิเล็กทรอนิกส์ หน้าจอ LED ดีไซน์เรียบง่าย สไตล์เกาหลี นาฬิกาข้อมืออิเล็กทรอนิกส์ หน้าจอ LED ดีไซน์เรียบง่าย สไตล์เกาหลี...
star4-5 (4.54)
เครื่องนับนิ้วมือ | เครื่องนับจํานวนแหวนอิเล็กทรอนิกส์ สําหรับชาวมุสลิม | แหวนเคาน์เตอร์พระพุทธรูป | ศาสนาอิสลาม เครื่องนับนิ้วมือ | เครื่องนับจํานวนแหวนอิเล็กทรอนิกส์ สําหรับชาวมุสลิ...
star5-0 (4.74)
【นาฬิกาข้อมือ และสร้อยข้อมือ】นาฬิกาข้อมือควอตซ์ สายสแตนเลส ทรงกลม หรูหรา สไตล์นักธุรกิจ สําหรับผู้ชาย 【นาฬิกาข้อมือ และสร้อยข้อมือ】นาฬิกาข้อมือควอตซ์ สายสแตนเลส ทรงกลม หรูห...
star4-0 (3.78)
นาฬิกาข้อมืออิเล็กทรอนิกส์ แบบเรียบ ไม่ฉลาด แฟชั่นสําหรับผู้หญิง นาฬิกาข้อมืออิเล็กทรอนิกส์ แบบเรียบ ไม่ฉลาด แฟชั่นสําหรับผู้หญิง...
star5-0 (4.86)
นาฬิกาข้อมือควอตซ์ สายแสตนเลส มี 6 สี สไตล์นักธุรกิจ แฟชั่นสําหรับผู้ชาย นาฬิกาข้อมือควอตซ์ สายแสตนเลส มี 6 สี สไตล์นักธุรกิจ แฟชั่นสําหรับผู้ช...
star4-5 (4.58)
【นาฬิกาข้อมือ และสร้อยข้อมือ】นาฬิกาข้อมือลําลอง สามตา ประดับเพชร สีฟ้า แฟชั่นสําหรับผู้ชาย 【นาฬิกาข้อมือ และสร้อยข้อมือ】นาฬิกาข้อมือลําลอง สามตา ประดับเพชร สีฟ้า...
star4-5 (4.42)
F91w นาฬิกาข้อมือดิจิทัล สายสแตนเลส กันน้ํา สไตล์ทหาร หรูหรา สําหรับผู้ชาย และผู้หญิง F91w นาฬิกาข้อมือดิจิทัล สายสแตนเลส กันน้ํา สไตล์ทหาร หรูหรา สําหรับผู...
star4-5 (4.26)
นาฬิกาข้อมือ Aopol แท้ กันน้ำได้100% (เข็มมีพลายน้ำ) ใส่ได้ทั้งชายและหญิง สไตร์แฟชั่น รุ่นA-639 นาฬิกาข้อมือ Aopol แท้ กันน้ำได้100% (เข็มมีพลายน้ำ) ใส่ได้ทั้งชายและห...
star5-0 (4.66)
นาฬิกาแฟชั่นนักเรียนนักศึกษาผู้ชายผู้หญิงกีฬา S-Shock สุดหรูของผู้ชายดิจิตอลข้อมือเด็ก นาฬิกาแฟชั่นนักเรียนนักศึกษาผู้ชายผู้หญิงกีฬา S-Shock สุดหรูของผู้ชายด...
star4-5 (4.32)
นาฬิกาอิเล ็ กทรอนิกส ์ Led พร ้ อมไฟกีฬาสําหรับผู ้ ชายและผู ้ หญิง นาฬิกาอิเล ็ กทรอนิกส ์ Led พร ้ อมไฟกีฬาสําหรับผู ้ ชายและผู ้ หญิง...
star4-5 (4.5)
นาฬิกาข้อมือ สายแสตนเลส ทรงสี่เหลี่ยม กันน้ํา ประดับเพชร และปฏิทิน สไตล์จีน แฟชั่นยอดนิยม สําหรับผู้ชาย นาฬิกาข้อมือ สายแสตนเลส ทรงสี่เหลี่ยม กันน้ํา ประดับเพชร และปฏิทิน สไต...
star4-5 (4.53)
นาฬิกาข้อมือควอตซ์ อัตโนมัติ สไตล์วินเทจ แฟชั่นนักธุรกิจ สําหรับผู้ชาย นาฬิกาข้อมือควอตซ์ อัตโนมัติ สไตล์วินเทจ แฟชั่นนักธุรกิจ สําหรับผู้ชาย...
star4-0 (4.03)

Travel Accessories

ขวดปั๊ม ขวดปั๊มสบู่เหลว สวยหรู พลาสติกเสื้อหนา แข็งแรงทนทัน ขวดหัวปั๊ม ขวดปั๊ม ขวดปั๊มสบู่เหลว สวยหรู พลาสติกเสื้อหนา แข็งแรงทนทัน ขวดหัวปั๊ม...
star5-0 (4.87)
ขวดแก้วเปล่า ขวดสเปรย์น้ําหอม น้ํามันหอมระเหย แบบรีฟิล ขนาด 5 มล.-100 มล. สีดํา ขวดแก้วเปล่า ขวดสเปรย์น้ําหอม น้ํามันหอมระเหย แบบรีฟิล ขนาด 5 มล.-100 ...
star5-0 (5)
🇹🇭พร้อมส่ง กุญแจล็อคกระเป๋าเดินทาง TSA  ล็อค 3 รหัส คุณภาพสูง ล็อค กระเป๋า 🇹🇭พร้อมส่ง กุญแจล็อคกระเป๋าเดินทาง TSA ล็อค 3 รหัส คุณภาพสูง ล็อค กระ...
star4-0 (3.89)
【3 ชิ้น】ขวดสเปรย์น้ําหอมเปล่า ขนาดเล็ก 5 มล. 10 มล. สีดํา เติมได้ สําหรับเดินทาง 【3 ชิ้น】ขวดสเปรย์น้ําหอมเปล่า ขนาดเล็ก 5 มล. 10 มล. สีดํา เติมได้ สําห...
star5-0 (5)
ที่ปิดตา ผ้าปิดตา ที่ปิดตากันแสง ที่ปิดตากันเลเซอร์ ที่ปิดตาซิลิโคน ที่ปิดตา IPL แว่นตาป้องกันแสงเลเซอร์ Beauty Clinic ที่ปิดตา ผ้าปิดตา ที่ปิดตากันแสง ที่ปิดตากันเลเซอร์ ที่ปิดตาซิลิโคน ที...
star5-0 (4.86)
⭐  YA&YA.99ขวดแบ่งน้ำหอมพกพาแบบหมุนเปิด 10 ml ⭐ YA&YA.99ขวดแบ่งน้ำหอมพกพาแบบหมุนเปิด 10 ml...
star5-0 (4.85)
ขวดสเปรย์ 200ml สีขาว หัวฉีด ฟ็อกกี้ 50 ขวด ขวดสเปรย์ 200ml สีขาว หัวฉีด ฟ็อกกี้ 50 ขวด...
star5-0 (5)
( Purelove ) หน้ากากปิดตานอนหลับ แบบพกพา ( Purelove ) หน้ากากปิดตานอนหลับ แบบพกพา...
star5-0 (4.8)

หมวดหมู่ที่แนะนำ :

Winter Jackets Coats | Jackets | Vests | Others |