Shop Traditional Wear Shop Set Couple Watches Shop Art Supplies
HOME » Home & Living » Home Fragrance & Aromatherapy » Others » น้ำมันเสน่ห์มนต์รักนวลจันทร์..น้ำมันพรายเสน่ห์สายใต้มนต์แสงจันทรา

น้ำมันเสน่ห์มนต์รักนวลจันทร์..น้ำมันพรายเสน่ห์สายใต้มนต์แสงจันทรา
น้ำมันเสน่ห์มนต์รักนวลจันทร์..น้ำมันพรายเสน่ห์สายใต้มนต์แสงจันทรา1น้ำมันเสน่ห์มนต์รักนวลจันทร์..น้ำมันพรายเสน่ห์สายใต้มนต์แสงจันทรา2น้ำมันเสน่ห์มนต์รักนวลจันทร์..น้ำมันพรายเสน่ห์สายใต้มนต์แสงจันทรา3น้ำมันเสน่ห์มนต์รักนวลจันทร์..น้ำมันพรายเสน่ห์สายใต้มนต์แสงจันทรา4

ส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง
ฟรีค่าจัดส่ง จัดส่งเร็วภายใน 2-3 วัน
คืนเงิน/คืนสินค้าได้ใน 7วัน

น้ำมันเสน่ห์มนต์รักนวลจันทร์..น้ำมันพรายเสน่ห์สายใต้มนต์แสงจันทรา


รหัสสินค้า : 12875429158
หมวดหมู่สินค้า : Home & Living » Home Fragrance & Aromatherapy » Others
ร้านค้า : ธณกฤษ์๒๓๖
star5-0 (5)

เปรียบเทียบราคา

เก็บโค้ดส่วนลด

ราคาปกติ : 199 ฿

FLASH⚡SALE


Share :

น้ำมันเสน่ห์มนต์รักนวลจันทร์..น้ำมันพรายเสน่ห์สายใต้มนต์แสงจันทรา

น้ำมันบุหลันกาเซะ (น้ำมันมนต์รักนวลจันทร์)

เชื่อว่าผู้ใดทาน้ำมันนี้ลงบนตัวจะได้พลังงานจากพระจันทร์ ให้งดงาม มีสง่าราศี แลเชื่อว่าหากหญิงชายคู่ไหนทามือให้กัน ร่วมหลับนอนแล้ว ตื่นมาจะรักกันตลอดกาล แลเชื่อกันว่า ใครทาน้ำมันนี้ให้คนรัก พระเจ้าจะมอบความรักแก่คนทั้งสอง แลเชื่อกันว่าน้ำมันนี้ใช้มัดใจคนรัก ให้รักเราไม่มีวันลืม ตราบใดที่ท้องฟ้ายังมีแสงจันทร์เขาผู้นั้นจะไม่ลืมนึกถึงเรา แลเชื่อว่าเป็นน้ำมันเสน่ห์ขั้นสูงและให้คุณนานา ประการ ไม่ว่าจะนำมาทาตัว ทาเส้นผม ทาเสื้อผ้า ก็จะเป็นเสน่ห์ดึงดูดเพศตรงข้ามให้มารัก มาหลงดีนัก แลเชื่อว่าสามารถนำมาใช้ผูกจิต ผูกใจ คนรักคู่ครองได้ดีมากๆ เพียงนำน้ำมันนี้ทาตัวเล็กน้อยก่อนร่วมหลับนอน ทำแบบนี้บ่อยๆคนรักจะไม่นอกใจ แลเชื่อกันว่าใช้ในทางค้าขาย ทำมาหากินดีนัก มักเกิดโชคลาภกับผู้ที่ใช้เสมอ จนเป็นที่หวงแหนแก่ผู้ที่มีไว้ครอบครอง

วิธีใช้
พกพาติดตัว ทามือ ทาฝ่ามือ ลูบไล้เส้นผมบางๆ เป็นดึงดูดต่อผู้พบเห็น
เจิมร้านค้า เจิมบ้านเรือน
ท่าฝ่ามือให้กันและกัน (ถ้าไม่อยากให้อีกฝ่ายรู้ก็นำไปผสมโลชั่นต่างๆได้) ทาตอนร่วมหลับนอน จะบังเกิดผลดีนักแล
....น้ำมันนี้ไม่มีคาถา เพียงแค่ขอพรจากพระจันทร์ว่า
.หากโลกนี้ยังมีแสงจันทร์ ขอให้เขามารักเราทุกคืนวัน อย่าได้ผันเปลี่ยนไปด้วยเทอญ
.หากโลกนี้ยังมีดวงจันทร์ความสุขสมหวังจงมีแต่เราด้วยเทอญ

น้ำมันเสน่ห์สายเจ้าชู้ สายชู้สาว มัดใจคนรัก คนรักมาก เป็นน้ำมันที่สร้างขึ้นโดยอาศัยพลังจากพระจันทร์ หุงด้วยมวลสารอาถรรพ์ที่มีคุณทางด้านเสน่ห์ ปลุกเสกโดยครูและหมอแขก หลายๆท่าน ถือเป็นยอดน้ำมันเสน่ห์ทางสายแขกมลายูอีกตัวที่น่าสนใจ

ติดต่อ/สอบถาม :

BESTSELLER :

{ราคาส่ง} Soy Wax เทียนหอม น่ารัก 💕มีชำระเงินปลายทาง ของขวัญปัจฉิม ของที่ระลึก ของขวัญ ของชำร่วย {ราคาส่ง} Soy Wax เทียนหอม น่ารัก 💕มีชำระเงินปลายทาง ของขวัญปัจฉิม ของ...
star5-0 (4.79)
🪸🪨Hygiene 💐🪨 ไฮยีน ถุงหอมดับกลิ่น 8 กรัม มี 5 กลิ่น ใส่ในตู้เสื้อผ้า หอมนาน 8-12 สัปดาห์ 🪸🪨Hygiene 💐🪨 ไฮยีน ถุงหอมดับกลิ่น 8 กรัม มี 5 กลิ่น ใส่ในตู้เสื้อผ้า ห...
star5-0 (4.89)
การบูร บรรจุถุงมีซิป(เก็บง่าย) ฟรอยด กันความชื้น หมดห่วงเรื่องเกาะเป็นก้อน การบูรแท้เม็ดละเอียด การบูรหอม การบูน Camphor การบูร บรรจุถุงมีซิป(เก็บง่าย) ฟรอยด กันความชื้น หมดห่วงเรื่องเกาะเป็น...
star5-0 (4.87)
การบูรCamphorเม็ดละเอียดไม่แข็ง  การบูร樟脑  Camphor การบูนผงร่วนหอมไม่แข็งไม่จับเป็นก้อนละเอียด การบูรCamphorเม็ดละเอียดไม่แข็ง การบูร樟脑 Camphor การบูนผงร่วนหอมไม่แ...
star5-0 (4.9)
Soy Wax ไขถั่วเหลืองออร์กานิค THA-SS01 Soy Wax ไขถั่วเหลืองออร์กานิค THA-SS01...
star5-0 (4.93)
กำยาน กำยานหอม กํายานพระพิฆเนศ กลิ่นดอกไม้ กลิ่นใหม่ 300 เม็ด ถ้วยวางกำยาน  กำยานอโรม่า กำยานโคนใหญ่ คละกลิ่น แพ็คใหญ่ กำยาน กำยานหอม กํายานพระพิฆเนศ กลิ่นดอกไม้ กลิ่นใหม่ 300 เม็ด ถ้วยวางก...
star4-5 (4.43)
Diffuser Bottles ขวดก้านไม้กระจายกลิ่น ขวดเปล่าทรงกลมพร้อมฝา สีชา Diffuser Bottles ขวดก้านไม้กระจายกลิ่น ขวดเปล่าทรงกลมพร้อมฝา สีชา...
star5-0 (4.97)
กำยาน กำยานหอม กลิ่นดอกไม้รวม มีกลิ่นให้เลือก 25กลิ่น แพ็ค50กรัม พร้อมแถมถ้วยวางกำยาน  ชุดที่1 กำยาน กำยานหอม กลิ่นดอกไม้รวม มีกลิ่นให้เลือก 25กลิ่น แพ็ค50กรัม พร้อม...
star5-0 (4.78)
การบูร พิมเสน เมนทอล ขนาด100กรัม แท้เกรด🅰️พร้อมส่ง✅ การบูร พิมเสน เมนทอล ขนาด100กรัม แท้เกรด🅰️พร้อมส่ง✅...
star5-0 (4.76)
แผ่นแปะกันยุง กลิ่นตะไคร้หอม 1ซอง 36 ดวง สติ๊กเกอร์ติดแมส คละแบบ /1732 แผ่นแปะกันยุง กลิ่นตะไคร้หอม 1ซอง 36 ดวง สติ๊กเกอร์ติดแมส คละแบบ /1732...
star5-0 (4.63)
ไส้เทียน#8 และ#10[ไส้+หนีบฐาน(20ชิ้น)]เคลือบแล้ว ให้แสงสว่างดี จุดไฟได้ดี พร้อมใช้งานทันที ขนาดทดลอง พร้อมส่งทันทีถูกมาก ไส้เทียน#8 และ#10[ไส้+หนีบฐาน(20ชิ้น)]เคลือบแล้ว ให้แสงสว่างดี จุดไฟได...
star5-0 (4.91)
การบูร การบูรหอม(1ชุด12ชิ้น) การบูร การบูรหอม(1ชุด12ชิ้น)...
star5-0 (4.84)

Wallets

กระเป๋าเงินของชำร่วย ของชำร่วยงานแต่ง 14.8 บาท กระเป๋าเงินของชำร่วย ของชำร่วยงานแต่ง 14.8 บาท...
star5-0 (4.92)
กระเป๋าใส่เหรียญsanrio ซองซิปใส่เหรียญเเบงค์บัตรต่างๆ  ( งดก๊อปภาพเจอปรับ5000.- ) กระเป๋าใส่เหรียญsanrio ซองซิปใส่เหรียญเเบงค์บัตรต่างๆ ( งดก๊อปภาพเจอป...
star5-0 (4.83)
KB กระเป๋าใส่เหรียญ กระเป๋าสตางค์ ของชำร่วย ของพรีเมี่ยม ขายส่งยกโหล (12 ใบ) คละสี ขนาด 2x2.5 นิ้ว ลายหมีน้อย KB กระเป๋าใส่เหรียญ กระเป๋าสตางค์ ของชำร่วย ของพรีเมี่ยม ขายส่งยกโหล (...
star5-0 (4.67)
MUSE Round Coin Pouch กระเป๋าใส่เหรีญทรงกลม MUSE Round Coin Pouch กระเป๋าใส่เหรีญทรงกลม...
star5-0 (4.88)
กระเป๋าสตางค์ Forever Young ใบสั้น 1 ซิปรอบ หน้าปักลายคิตตี้ (G886) กระเป๋าสตางค์ Forever Young ใบสั้น 1 ซิปรอบ หน้าปักลายคิตตี้ (G886)...
star5-0 (4.73)
สินค้าหลุด qc มีตำหนิ สินค้าหลุด qc มีตำหนิ...
star5-0 (4.92)
กระเป๋าใส่ลิปสติก กระเป๋าใส่เหรียญ  ขนาดเล็ก แบบพกพา กระเป๋าใส่ลิปสติก กระเป๋าใส่เหรียญ ขนาดเล็ก แบบพกพา...
star5-0 (4.8)
Camidy กระเป๋าใส่เหรียญนักเรียนผ้าแคนวาสมินิซิปใส่เหรียญน่ารักที่ใส่กุญแจ Camidy กระเป๋าใส่เหรียญนักเรียนผ้าแคนวาสมินิซิปใส่เหรียญน่ารักที่ใส่กุ...
star5-0 (4.94)

หมวดหมู่ที่แนะนำ :

Clutches