Shop Automobile Spare Parts Shop Fine Jewelry Shop Events Attractions
HOME » Home & Living » Home Fragrance & Aromatherapy » Essential Oils » น้ำมันเสน่ห์เรียกจิต หมอฮิม หนองจอก

น้ำมันเสน่ห์เรียกจิต หมอฮิม หนองจอก
น้ำมันเสน่ห์เรียกจิต หมอฮิม หนองจอก1น้ำมันเสน่ห์เรียกจิต หมอฮิม หนองจอก2น้ำมันเสน่ห์เรียกจิต หมอฮิม หนองจอก3น้ำมันเสน่ห์เรียกจิต หมอฮิม หนองจอก4

ส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง
ฟรีค่าจัดส่ง จัดส่งเร็วภายใน 2-3 วัน
คืนเงิน/คืนสินค้าได้ใน 7วัน

น้ำมันเสน่ห์เรียกจิต หมอฮิม หนองจอก


รหัสสินค้า : 22846147024
หมวดหมู่สินค้า : Home & Living » Home Fragrance & Aromatherapy » Essential Oils
ร้านค้า : เสน่หาอาคม
star5-0 (5)

เปรียบเทียบราคา

เก็บโค้ดส่วนลด

ราคาปกติ : 3,500 ฿

FLASH⚡SALE


Share :

น้ำมันเสน่ห์เรียกจิต หมอฮิม หนองจอก

เหลืออีกไม่มาก หมดแล้วหมดเลยครับ

แบ่งให้บูชา น้ำมันเสน่ห์เรียกจิตครูแขก ของท่านอาจารย์หมอแขกกาฮิม​ หนองจอก

ด้านในบรรจุตะกรุดเสน่ห์เรียกจิตเฉพาะสายครูแขก หมอกาฮิมจารมือ๑
ดอก

***สำหรับผู้บูชาน้ำมันจะมีวิธีการใช้และเคล็ดลับเฉพาะมอบให้เป็นรายบุคคล***

หมอฮิม หนองจอก ท่านเป็นครูหมอเสน่ห์ ที่มีคนไปหาท่านเกี่ยวกับเรื่องเสน่ห์หลงไหล ผัวรักเมียหลง โชคลาภค้าขาย ทำของ ถอดของ เครื่องรางเก่าที่มีอยู่ของท่านก็จะเป็นน้ำมันในสายท่านและตะกรุดดอกเล็ก ถือเป็นของในตำนาน ที่เชื่อถือได้ ผ้ายันต์ และ ตะกรุดน้ำมัน สายนี้ปัจจุบันคนเริ่มรู้กันมากและเป็นที่เสาะแสวงหากันมาก สมัยก่อนใครจะไปหาท่านคนต่างถิ่นต่างศาสนาจะเข้าไปไม่ใช่เรื่องง่าย ถ้าไม่ไว้ใจเชื่อคอกันไม่มีการได้พบหมอฮิม ปัจจุบันท่านเสียชีวิตตั้งแต่ปี พ.ศ.๒๕๒๐ กว่าๆ สมัยก่อน หมอฮิม เป็นหมอเสน่ห์ที่มีชื่อเสียงท่านหนึ่งในสายอิสลาม ท่านเป็นคนดังในดงพื้นที่หนองจอกยุคเก่า ดังควบคู่กับหมอลีแถวบางกระปิ น้ำมันตะกรุด ประมาณปี พ.ศ.๒๕๑๐ กว่าๆ ประสบการณ์ ผู้หญิงกลางคืนใช้แล้ว แขกติดนักหนา พกติดตัวมีแต่คนสนใจเพิ่มมากขึ้น บางคนใช้เห็นเป็นคนเงาดำของครูทางสายนี้ก็มี ขนาดพระเกจิสมัยก่อนยังต้องเอาน้ำมันของท่าน ไปผสมปลุกเสกวัตถุมงคลทางเมตตาเสน่ห์ของท่านจนสร้างชื่อเสียงโด่งดังเลย ชายใช้ได้ หญิงใช้ดีอนาคตของหมด จะหากันลำบาก

หมอฮิม หนองจอก ท่านเป็นครูแขกของ​ หลวงปู่จอม​ เทพปราณี วัดนินสุขาราม​ บางบอน​ กรุงเทพ​
น้ำมันเสน่ห์ชุดนี้ด้านในขวดจะมีตะกรุด1ดอกจารมือทุกดอกด้วย​วิชาทางแขก​ ได้นำออกมาให้บูชาที่วัดนินสุขาราม​ สมัยตั้งแต่ปี พ.ศ.๒๕๑๖ เป็นต้นมา​ ขวดเก่าจะเป็นขวดเล็กและมีฝาปิดเป็นไม้​ แต่ปัจจุบันนั้น​ ขวดน้ำมันเก่าหลายปีกลัวฝาไม้จะปิดไม่อยู่​ เลยนำมาใส่หลอดพลาสติกปิดอย่างดี​ ไว้พร้อมใช้

น้ำมันนี้ไม่มีพรายหรือผี​ เป็นน้ำมันเสน่ห์หาเรียกจิต​ ที่หลวงปู่จอมท่านใช้บท คาถาเช้าไม่ถึงเที่ยงเสก คาถาเช้าไม่ถึงเที่ยงของหลวงปู่จอมนั้นขนาดคนจะฆ่ากันยังฆ่าไม่ลง คนจะเลิกกัน จะหย่ากันนี่ถ้าโดนคาถานี้เข้าไป จะอยู่ไม่ได้ต้องร้อนใจมาหาขอคืนดี ครับ ภาวนาตอนเช้าไม่เกินเที่ยงเห็นผล สมัยท่านอยู่ บทนี้เป็นที่พึ่งของคนที่อาภัพทางด้านความรักนี้เสมอครับ​ โดยน้ำมันนี้จะผสมสายไทยกับแขกเข้าด้วยกัน​ ที่เห็นตรงก้นขวดเป็นดำนั้นคือน้ำผึ้งเสกทางแขก​ ที่เกี่ยวกับเมตตาเสน่ห์โดยเฉพาะ วิชานี้ใช้น้ำผึ้ง(วิชาครูแขก)มาผสมน้ำมันหอม(ของไทย)
น้ำมันและตะกรุดนี้ได้นำไปเสกที่มัสยิดจังหวัดระยอง​ ในการเสกจะต้องเสกที่คูโบร้าง กับดาโต๊ะยี่หมาดที่มีวิชาเฉพาะสาย อีก ๔ คน ต้องเรียกเสก ตั้งธาตุหนุนธาตุ มายังน้ำมันตะกรุดนี้ครับ

สนใจบูชาสอบถามทางข้อความหรือ
Id line : jirapat006
รับประกันแท้๑๐๐%

ติดต่อ/สอบถาม :

BESTSELLER :

🏆กลิ่นโรงแรมหรู🏆 ก้านไม้หอม Reed Diffuser ก้านน้ำหอม 50ml น้ำหอมอโรม่า น้ำมันหอมระเหย ก้านหอม ARO_R50 🏆กลิ่นโรงแรมหรู🏆 ก้านไม้หอม Reed Diffuser ก้านน้ำหอม 50ml น้ำหอมอโรม่า...
star5-0 (4.82)
5มล. น้ำมันหอมระเหย มี 121 กลิ่นให้เลือก สำหรับเตาอโรม่า เครื่องพ่นไอน้ำ เทียนหอม น้ำหอมปรับอากาศ 5มล. น้ำมันหอมระเหย มี 121 กลิ่นให้เลือก สำหรับเตาอโรม่า เครื่องพ่นไอน...
star5-0 (4.8)
🏆กลิ่นโรงแรมหรู🏆 น้ำมันหอมระเหย 10ml Hanky House น้ำหอมอโรม่า Perfume Aroma Essential น้ำมันหอม ARO_O10_Hotel 🏆กลิ่นโรงแรมหรู🏆 น้ำมันหอมระเหย 10ml Hanky House น้ำหอมอโรม่า Perfume ...
star5-0 (4.86)
XVX ก้านไม้หอมปรับอากาศ 100มล น้ำมันหอมระเหย น้ำหอมอโรม่าพร้อมกล่อง 002 XVX ก้านไม้หอมปรับอากาศ 100มล น้ำมันหอมระเหย น้ำหอมอโรม่าพร้อมกล่อง 00...
star5-0 (4.72)
(สินค้าคุณภาพ💯)น้ำมันหอมระเหย 100 มล กลิ่นธรรมชาติ น้ำยาหอมระเหย บริสุทธิ์ 100% สสารสกัดจากธรรมชาติ กลิ่นหอมแรงขึ้น 24% (สินค้าคุณภาพ💯)น้ำมันหอมระเหย 100 มล กลิ่นธรรมชาติ น้ำยาหอมระเหย บริสุ...
star5-0 (4.66)
💦น้ำมันอโรม่า หอมระเหย ละลายน้ำได้ กลิ่นหอมธรรมชาติ 15 กลิ่น💯 ขนาด 10 มิลลิลิตร 💦น้ำมันอโรม่า หอมระเหย ละลายน้ำได้ กลิ่นหอมธรรมชาติ 15 กลิ่น💯 ขนาด 10 ...
star5-0 (4.79)
(สินค้าคุณภาพ💯)น้ำมันหอมระเหย บริสุทธิ์100% น้ำหอมอโรม่า 10มิลลิลิตร  น้ำมันสกัด หอมละเหย สำหรับเตาอโรม่าเครื่องพ่นไอน้ำ (สินค้าคุณภาพ💯)น้ำมันหอมระเหย บริสุทธิ์100% น้ำหอมอโรม่า 10มิลลิลิตร ...
star5-0 (4.76)
น้ำมันหอมระเหย 30 มล น้ำหอมเครื่องพ่นไอน้ำ น้ำหอมอโรม่า พร้อมส่งทุกกลิ่น น้ำหอมกลิ่นโรงแรมหรู น้ำมันหอมระเหย 30 มล น้ำหอมเครื่องพ่นไอน้ำ น้ำหอมอโรม่า พร้อมส่งทุกกลิ...
star5-0 (4.82)
น้ำมันหอมระเหย 5มล. น้ำหอมปรับอากาศ กลิ่นหอม ใช้ได้ทั้ง เตาอโรม่า เครื่องพ่นไอน้ำ อโรม่า เทียนหอม น้ำมันหอมระเหย 5มล. น้ำหอมปรับอากาศ กลิ่นหอม ใช้ได้ทั้ง เตาอโรม่า เครื...
star5-0 (4.82)
XVX ก้านไม้หอมปรับอากาศ น้ำมันหอมระเหย อโรม่า  พร้อมกล่อง 50มล  (005) XVX ก้านไม้หอมปรับอากาศ น้ำมันหอมระเหย อโรม่า พร้อมกล่อง 50มล (005)...
star5-0 (4.69)
น้ำมัน สีเหลือง ตราดอกบัว 9 ดอก ( 5ซีซี 8ซีซี24ซีซี) 1ขวด ลงใหม่13/8/2566 น้ำมัน สีเหลือง ตราดอกบัว 9 ดอก ( 5ซีซี 8ซีซี24ซีซี) 1ขวด ลงใหม่13/8/2...
star5-0 (4.84)
💦100มล. น้ำมันหอมระเหย สำหรับเตาอโรม่า น้ำหอมเครื่องพ่นไอน้ำ น้ำหอมปรับอากาศ พร้อมส่งทุกกลิ่น 💦100มล. น้ำมันหอมระเหย สำหรับเตาอโรม่า น้ำหอมเครื่องพ่นไอน้ำ น้ำหอมปรั...
star5-0 (4.64)

Wallets

B...กระเป๋าดินสอ 12 ใบ (ราคาส่ง) B...กระเป๋าดินสอ 12 ใบ (ราคาส่ง)...
star5-0 (4.89)
กระเป๋ามือถือผ้าฝ้ายพิมพ์ลาย แบบหูรูด เชือกสะพาย ใส่มือถือ ใส่เหรียญ ใส่บัตร ขนาด 8x10 cm. ของชำร่วย ของฝาก ของที่ระลึก กระเป๋ามือถือผ้าฝ้ายพิมพ์ลาย แบบหูรูด เชือกสะพาย ใส่มือถือ ใส่เหรียญ ใ...
star5-0 (4.9)
MUSE Round Coin Pouch กระเป๋าใส่เหรีญทรงกลม MUSE Round Coin Pouch กระเป๋าใส่เหรีญทรงกลม...
star5-0 (4.88)
กระเป๋าผ้า 3 ซิบ  มีสายคล้องมือสามารถถอดได้ ด้านในบุฟองน้ำกันกระแทก # 3 ซิบ 99.- กระเป๋าผ้า 3 ซิบ มีสายคล้องมือสามารถถอดได้ ด้านในบุฟองน้ำกันกระแทก # ...
star5-0 (4.85)
กระเป๋าสตางค์ M.Mทูอินวัน รุ่นสุดฮิตขายดี มีช่องใส่บัตร งานสวยหนังดี พร้อม(กล่อง การ์ด ถุงผ้า) พร้อมส่งทันที🚚 กระเป๋าสตางค์ M.Mทูอินวัน รุ่นสุดฮิตขายดี มีช่องใส่บัตร งานสวยหนังดี พ...
star5-0 (4.89)
กระเป๋าสตางค์ Sanrio รุ่นขายดี มาครบลาย กระเป๋าสตางค์ Sanrio รุ่นขายดี มาครบลาย...
star4-5 (4.5)
ซองใส่บัตร card holder sanrioแท้100% ซองใส่บัตร card holder sanrioแท้100%...
star5-0 (5)
🔥🔥ตรงปก💯New‼️กระเป๋าใส่บัตร หนีบแบงค์ได้ งานเกรด : Hi-End งานสวยเป๊ะปังมาก🔥🔥 🔥🔥ตรงปก💯New‼️กระเป๋าใส่บัตร หนีบแบงค์ได้ งานเกรด : Hi-End งานสวยเป๊ะปั...
star5-0 (4.88)

หมวดหมู่ที่แนะนำ :

Tops | Bottoms | Sets | Others |