Shop Laptop Bags Shop Perfumes Fragrances Shop Home Organizers
HOME » Mom & Baby » Baby Healthcare » Baby Vitamins & Supplements » พร้อมส่ง 🇰🇷👶🏻 ผงวิตามินสำหรับเด็ก ildong จากประเทศเกาหลี 1กระปุกมี90ซอง

พร้อมส่ง 🇰🇷👶🏻 ผงวิตามินสำหรับเด็ก ildong จากประเทศเกาหลี 1กระปุกมี90ซอง
พร้อมส่ง 🇰🇷👶🏻 ผงวิตามินสำหรับเด็ก ildong จากประเทศเกาหลี 1กระปุกมี90ซอง1พร้อมส่ง 🇰🇷👶🏻 ผงวิตามินสำหรับเด็ก ildong จากประเทศเกาหลี 1กระปุกมี90ซอง2พร้อมส่ง 🇰🇷👶🏻 ผงวิตามินสำหรับเด็ก ildong จากประเทศเกาหลี 1กระปุกมี90ซอง3

ส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง
ฟรีค่าจัดส่ง จัดส่งเร็วภายใน 2-3 วัน
คืนเงิน/คืนสินค้าได้ใน 7วัน

พร้อมส่ง 🇰🇷👶🏻 ผงวิตามินสำหรับเด็ก ildong จากประเทศเกาหลี 1กระปุกมี90ซอง


รหัสสินค้า : 24313578105
หมวดหมู่สินค้า : Mom & Baby » Baby Healthcare » Baby Vitamins & Supplements
ร้านค้า : babie millie
star5-0 (5)

เปรียบเทียบราคา

เก็บโค้ดส่วนลด

ราคาปกติ : 600 ฿

FLASH⚡SALE


Share :

พร้อมส่ง 🇰🇷👶🏻 ผงวิตามินสำหรับเด็ก ildong จากประเทศเกาหลี 1กระปุกมี90ซอง

🇰🇷👶🏻ผงวิตามินสำหรับเด็ก ILDONG จากเกาหลี

🥕มี 90 ซอง/กระป๋อง สามารถใช้ชงกับน้ำเปล่า นม น้ำผลไม้ โยเกิร์ตได้เลย ไม่มีรสชาติค่า

🐰สูตรธาตุเหล็ก (สีชมพู) สำหรับเด็กที่มีอายุ 6 เดือนขึ้นไป

✅มีธาตุเหล็ก โฟลิค วิตามินดี วิตามินบี6เเละบี12 พรีไบโอติกส์GOS&FOS
✅ธาตุเหล็กจำเป็นมากๆในเด็กทารกในเรื่องความฉลาดไม่เเพ้ไม่กว่าพวก DHA เลยค่ะเเม่ๆ เพราะการที่ขาดธาตุเหล็กจะทำให้เด็กมีโอกาสที่จะมี IQ ต่ำ ในนมเเม่จะมีปริมาณธาตุเหล็กที่อาจจะไม่เพียวพอต่อความต้องการของเด็กเมื่อเด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไป ดังนั้นควรเสริมธาตุเหล็กให้น้องๆด้วยนะคะ ที่สำคัญตัวนี้มีพรีไบโอติกส์แถมมาด้วย ไม่ทำให้อึยากเเน่นอนค่าา
✅ควรทานวันละ 2 ซอง (ตามคำแนะนำของบริษัท)
🍅 ราคา 750.-


🐰สูตรโพรไบโอติกส์ (สีเขียว)สำหรับเด็กที่มีอายุ 6 เดือนขึ้นไป

✅มีแลคโตบาซิลัสชนิดเดียวกับนมแม่ กรดแลคติกที่ได้รับสิทธิบัตร L.rhamnosus L.casei L.gasseri L.reuteri B.lactis B.longum B.breve พรีไบโอติกส์GOS&FOS วิตามินเอ วิตามินบี12เเละซิงค์ นมแพะ
✅สำหรับเด็กๆที่มีปัญหาเรื่องการอึไม่ว่าจะท้องผูกหรือท้องเสียตัวนี้ช่วยได้ค่ะ เเม่เเนะนำเลยค่าตัวนี้เค้าจะมีส่วนช่วยให้น้องอึง่ายขึ้นไม่ต้องเบ่งอึให้เจ็บก้น ไม่ต้องกินยาระบายหรือสวนทวารค่ะเเม่ๆ ตัวนี้ปลอดภัยเเน่นอน เป็นตัวช่วยที่ไม่มีผลข้างเคียงค่ะ เพราะเค้าจะช่วยปรับการทำงานของลำไส้เเละการขับถ่ายให้เป็นปกติ ที่สำคัญคือเด็กๆที่เริ่มทานอาหารเสริมอาจมีอาการท้องผูกเกิดขึ้นได้ เพราะเค้ากำลังฝึกในการย่อยอาหารค่ะ ที่สำคัญตัวนี้ช่วยเรื่องการสร้างภูมิคุ้มกันที่ดีให้กับน้องๆด้วยนะคะ
🍅 ราคา 600.-


🐰สูตรวิตามินรวม (สีน้ำเงิน) สำหรับเด็กที่มีอายุ 4-12 เดือน + (สีฟ้า) สำหรับเด็กที่มีอายุ1ปีขึ้นไป (เด็กเเพ้นมวัวไม่เเนะนำให้ทาน)

✅มีโคลอสตุมจากนมวัว(slgA & IgG) DHA สังกะสี วิตามินดี
เป็นสูตรที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันให้กับเด็กๆเพราะได้รับสารอาหารจากโคลอสตุมหรือน้ำนมเหลืองจากนมวัวประเทศนิวซีเเลนด์ ซึ่งโคลอสตุมเป็นเเหล่งของสารอาหารที่ทั้งช่วยเสริมสร้างการเจริญเติบโตเเละช่วยให้ลูกน้อยมีภูมิกันไม่ป่วยง่าย ตัวนี้มีส่วนช่วยทำให้เด็กมีความอยากอาหารมากขึ้นนะคะ เด็กที่ทานอาหารยากเเม่ๆผสมใส่น้ำผลไม้ให้ทานเล่นได้เลยค่ะ น้องๆจะได้รับสารอาหารที่ครบถ้วนด้วย
✅ควรทานวันละ 2-4ซอง (ตามคำแนะนำของบริษัท)
🍅 ราคา 600.-


🐰สูตรวิตามินดี+DHA (สีส้ม) สำหรับเด็กที่มีอายุ0-6ปี

✅มี DHA วิตามินดี MFGM สูตรนี้เน้นเรื่องสมองเป็นหลักเลยค่ะเเม่ๆคือช่วยพัฒนาสมองให้กับเด็กๆ รวมไปถึงการเสริมวิตามินดีที่ช่วยลดการอักเสบในระบบทางเดินหายใจหรือถ้าเข้าใจง่ายๆคือลดการติด RSV COVID-19 หรือโรคที่เกี่ยวกับทางเดินหายใจได้หรืออาจทำให้อาการไม่รุนเเรงได้ค่ะ มีงานวิจัยที่เเสดงให้เห็นว่าการส่วนมากคนที่ติดโควิดได้ง่ายเกิดจากการขาดวิตามินดีค่ะ
🍅 ราคา 800.-


🐰สูตรโคลอสตัม (สีน้ำตาล) สำหรับเด็กที่มีอายุ 6 เดือนขึ้นไป (เด็กแพ้นมวัวสามารถทานได้)

✅มีโคลอสตัมหรือน้ำนมเหลืองจากนมแพะ(slgA & IgG)
เป็นน้ำนมเหลืองของเเพะ ซึ่งเเพะจะผลิตน้ำนมเหลืองหลังคลอดจนถึง 72 ชั่วโมงหลังคลอดเท่านั้น ทำให้มีปริมาณที่สามารถนำมาใช้น้อยมากๆ ทำให้โคลอสตัมจากนมเเพะมีค่ามากๆค่ะ ซึ่งนมเเพะจะมีโปรตีนที่ย่อยง่ายกว่านมวัว ไม่มีอาการเเพ้หรือท้องอืด อีกทั้งยังมีสารอาหารที่ครบถ้วนช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของทารก พัฒนาสมองเเะลสร้างภูมิคุ้มกันได้อีกด้วย เด็กที่ทานน้อยต้องได้ตัวนี้เข้าไปค่ะจะได้ไปทดเเทนสารอาหารที่เค้าขาด
🍅 ราคา 600.-

ติดต่อ/สอบถาม :

BESTSELLER :

แคลพลัส โกโก้เคี้ยวสูง 1แถม1 เคี้ยวสูง แคลเซียมเพิ่มความสูง แคลเซียมเด็ก วิตามินเพิ่มความสูง รูปแบบเม็ด แคลพลัส โกโก้เคี้ยวสูง 1แถม1 เคี้ยวสูง แคลเซียมเพิ่มความสูง แคลเซียมเด...
star5-0 (5)
🐣[ส่งฟรี+ลด50%ในไลฟ์] Good Night โอโซน ตัวช่วยหลับง่าย เสริมพัฒนาการเพิ่มสูง เพิ่มภูมิคุ้มกัน บำรุงสมอง เพิ่มแคลเซียม 🐣[ส่งฟรี+ลด50%ในไลฟ์] Good Night โอโซน ตัวช่วยหลับง่าย เสริมพัฒนาการเพ...
star5-0 (4.88)
🍿[ลด50%+ของแท้] โกโก้เคี้ยวสูง โกโก้เพิ่มความสูง BROWN CHOCO เคี้ยวสูง แคลเซียมเพิ่มความสูง วิตามินเพิ่มความสูง 🍿[ลด50%+ของแท้] โกโก้เคี้ยวสูง โกโก้เพิ่มความสูง BROWN CHOCO เคี้ยวสูง...
star5-0 (5)
ธาตุเหล็ก และ โฟลิกพลัส วิตดี Master Rabbit Iron With Folic + Vit D มาสเตอร์แรบบิท ไอรอน วิท โฟลิค พลัส วิตดี 30ซอง ธาตุเหล็ก และ โฟลิกพลัส วิตดี Master Rabbit Iron With Folic + Vit D มา...
star5-0 (4.92)
((ของแท้ร้านยา/ใหม่ล่าสุด)) Mamarine Kids มามารีน Bio-C Plus Multivitamin / Bio C Elderberry / Omega 3 Plus Lysine ((ของแท้ร้านยา/ใหม่ล่าสุด)) Mamarine Kids มามารีน Bio-C Plus Multivita...
star5-0 (4.9)
🔥โปรพิเศษเดือน 5 ตุนได้ตุน🔥 Lamoon วิตามินกินเก่ง วิตามินเสริมภูมิ อร่อย ทานง่าย 🔥โปรพิเศษเดือน 5 ตุนได้ตุน🔥 Lamoon วิตามินกินเก่ง วิตามินเสริมภูมิ อร่...
star5-0 (4.93)
[โค้ด NEWMAR24]Auswelllife AWL Colostrum Oil DHA Calcium ออสเวลไลฟ์ แคลเซียม อาหารเสริมเด็ก เคี้ยว [โค้ด NEWMAR24]Auswelllife AWL Colostrum Oil DHA Calcium ออสเวลไลฟ์ แค...
star5-0 (4.88)
❤️(พร้อมส่ง | ส่งฟรี📍)แท้ 💯 HWASA ASTA Q10 แอสตร้า วิตามินผิว ต้านฝ้า ต้านริ้วรอย ชะลอวัย ผิวนุ่มชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ❤️(พร้อมส่ง | ส่งฟรี📍)แท้ 💯 HWASA ASTA Q10 แอสตร้า วิตามินผิว ต้านฝ้า ...
star5-0 (5)
( ส่งฟรี ) อาหารเสริมเด็ก วิตามินเด็ก ​กิฟฟารีน GIFFARINE​ เพิ่มความสูง บำรุงสมอง การขับถ่าย ( ส่งฟรี ) อาหารเสริมเด็ก วิตามินเด็ก ​กิฟฟารีน GIFFARINE​ เพิ่มความสู...
star5-0 (4.89)
ลด50%ในไลฟ์💖โกโก้เคี้ยวสูง/คุ้กกี้เคี้ยวสูง 1แถม1 🍫Brown Choco แคลเซียมเพิ่มสูง กระปุกละ20เม็ด ลด50%ในไลฟ์💖โกโก้เคี้ยวสูง/คุ้กกี้เคี้ยวสูง 1แถม1 🍫Brown Choco แคลเซีย...
star5-0 (4.83)
LOT ใหม่ MAMARINE (ฟ้า)💧 (น้ำเงิน)✨ (ส้ม) ม่วง ขนาด 120 ML. ของแท้ 💯 มามารีน LOT ใหม่ MAMARINE (ฟ้า)💧 (น้ำเงิน)✨ (ส้ม) ม่วง ขนาด 120 ML. ของแท้ 💯 ม...
star5-0 (4.89)
Master Rabbit Iron With Folic+VitD🐰 เสริมธาตุเหล็กให้เด็กเล็ก มีโฟลิคและวิตามินดี สำหรับเด็ก3เดือน+ Master Rabbit Iron With Folic+VitD🐰 เสริมธาตุเหล็กให้เด็กเล็ก มีโฟลิคแ...
star5-0 (4.94)

Socks

🔥สายตรีทต้องมี🔥 ถุงเท้าVANS OF THE WALL แท้💯 หนาสวยตรงปก ถุงเท้าแวน ถุงเท้าสตรีท 🔥สายตรีทต้องมี🔥 ถุงเท้าVANS OF THE WALL แท้💯 หนาสวยตรงปก ถุงเท้าแวน ถุ...
star5-0 (4.88)
ถุงเท้าฟุตบอล ซิลิโคน แบบหนา กันลื่น สําหรับผู้ใหญ่,ถุงเท้าฟุตบอล ถุงเท้ากันลื่นฟุตบอล ถุงเท้าฟุตบอล ซิลิโคน แบบหนา กันลื่น สําหรับผู้ใหญ่,ถุงเท้าฟุตบอล ถุงเ...
star4-0 (4)
**1 คู่** ถุงเท้าทำงาน ผู้ชายสีดำ ถุงเท้า ยาวเหนือตาตุ่ม ถุงเท้าสปอร์ต ฟรีไซส์ชาย **1 คู่** ถุงเท้าทำงาน ผู้ชายสีดำ ถุงเท้า ยาวเหนือตาตุ่ม ถุงเท้าสปอร์ต...
star5-0 (5)
ถุงเท้าข้อยาว 🐘 สไตล์วินเทจ ฟรีไซส์ สีพื้น สวมใส่สบาย 🍃 ระบายอากาศดี se99 ถุงเท้าข้อยาว 🐘 สไตล์วินเทจ ฟรีไซส์ สีพื้น สวมใส่สบาย 🍃 ระบายอากาศดี s...
star5-0 (5)
Mxfashione ถุงเท้าผ้าฝ้าย สองนิ้ว สไตล์ญี่ปุ่น สําหรับผู้หญิง ผู้ชาย Mxfashione ถุงเท้าผ้าฝ้าย สองนิ้ว สไตล์ญี่ปุ่น สําหรับผู้หญิง ผู้ชาย...
star5-0 (5)
ถุงเท้านักเรียน ผู้ชายสีน้ำตาลข้อยาว 1 โหล ครบไซส์ ถุงเท้านักเรียน ผู้ชายสีน้ำตาลข้อยาว 1 โหล ครบไซส์...
star5-0 (4.72)
FILA SCT230103U ถุงเท้าผู้ใหญ่ FILA SCT230103U ถุงเท้าผู้ใหญ่...
star5-0 (5)
ถูกมาก ถุงเท้าตัดข้อ WD ไม่บาง หนา กระชับ พร้อมส่งค่ะ ถูกมาก ถุงเท้าตัดข้อ WD ไม่บาง หนา กระชับ พร้อมส่งค่ะ...
star5-0 (4.94)

หมวดหมู่ที่แนะนำ :

Belts