Shop Automotive Keychains Key Covers Shop Pet Clothing Accessories Shop Tablets
HOME » Sports & Outdoors » Sports & Outdoor Accessories » Umbrellas » ร่มผ้าแพร ร่มเชียงใหม่ เพ้นท์ลายสวยๆ มีหลายสี หลายขนาด (เก็บเงินปลายทางได้)

ร่มผ้าแพร ร่มเชียงใหม่ เพ้นท์ลายสวยๆ มีหลายสี หลายขนาด (เก็บเงินปลายทางได้)
ร่มผ้าแพร ร่มเชียงใหม่ เพ้นท์ลายสวยๆ มีหลายสี หลายขนาด (เก็บเงินปลายทางได้)1ร่มผ้าแพร ร่มเชียงใหม่ เพ้นท์ลายสวยๆ มีหลายสี หลายขนาด (เก็บเงินปลายทางได้)2ร่มผ้าแพร ร่มเชียงใหม่ เพ้นท์ลายสวยๆ มีหลายสี หลายขนาด (เก็บเงินปลายทางได้)3ร่มผ้าแพร ร่มเชียงใหม่ เพ้นท์ลายสวยๆ มีหลายสี หลายขนาด (เก็บเงินปลายทางได้)4ร่มผ้าแพร ร่มเชียงใหม่ เพ้นท์ลายสวยๆ มีหลายสี หลายขนาด (เก็บเงินปลายทางได้)5

ส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง
ฟรีค่าจัดส่ง จัดส่งเร็วภายใน 2-3 วัน
คืนเงิน/คืนสินค้าได้ใน 7วัน

ร่มผ้าแพร ร่มเชียงใหม่ เพ้นท์ลายสวยๆ มีหลายสี หลายขนาด (เก็บเงินปลายทางได้)


รหัสสินค้า : 5870537854
หมวดหมู่สินค้า : Sports & Outdoors » Sports & Outdoor Accessories » Umbrellas
ร้านค้า : ร้านร่มหลวง
star5-0 (4.66)

เปรียบเทียบราคา

เก็บโค้ดส่วนลด

ราคาปกติ : 85 ฿

FLASH⚡SALE


Share :

ร่มผ้าแพร ร่มเชียงใหม่ เพ้นท์ลายสวยๆ มีหลายสี หลายขนาด (เก็บเงินปลายทางได้)

วัสดุ
เนื้อผ้าร่ม ทำจากผ้าแพรมีหลายสี
ด้ามจับร่ม ทำจากไม้
โครง/ซี่ร่ม ทำจากไม้ไผ่

วิธีการผลิต ผลิตด้วยฝีมือคนเกือบทั้งหมดอาจมีบางส่วนที่ใช้เครื่องจักรเข้ามาช่วยเพื่อการท่องแดน

วิธีการนำไปใช้
กางร่มออก เมื่อต้องการใช้งาน หรือหุบร่มควรร่มเมื่อต้องการเก็บ ให้เพื่อยืดอายุการใช้งานของโรงให้มีระยะเวลาการใช้งานที่ยืนยาวขึ้น
ข้อควรระวังในการใช้งาน

-ห้ามใช้ของมีคมกรีดลงผืนผ้าร่ม
-หลีกเลี่ยงการกาง/หุบร่มด้วยความรุนแรง เนื่องจาก ร่มผ้าแพร ทำจากโครงไม้ไผ่ อาจหักชำรุดได้
-ไม่ควรนำไปตากแดดตาก/ฝน เป็นระยะเวลาที่นานเพราะอาจจะทำให้สีร่ม และภาพวาดสีซีดลงไปได้ ควรจัดเก็บให้เรียบร้อยหลังเลิกใช้งาน


ทำความรู้จัก ร่มผ้าแพร อีกนิด
ปัจจุบัน ร่มผ้าแพร ร่มบ่อสร้าง ร่มเชียงใหม่ บางท่านก็เรียกร่มภาคเหนือ เป็นที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากมีความพิเศษในตัวคือสีสันสวย สดใส สวยงามมาก มีหลายขนาดให้เลือกหา และ สามารถนำไปใช้ในกิจกรรมต่างๆได้อย่างมากมาย ขึ้นกับว่าจะเอาไปใช้ใช้ทำอะไร เช่นนำ ร่มผ้าแพร เอาไปประยุกต์ใช้
ในงานเดินขบวน ที่ต้องการให้มีสีสันสะดุดตา ร่มเดินขบวนพาเหรด ร่มแห่ขันหมาก ร่มสแตนเชียร์ของน้องๆ นักเรียน นักศึกษา ที่นำเอาไปทำกิจกรรมต่างๆ จริงๆก็สามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้เกือบทุกกิจกรรมแม้กระทั่งการตกแต่งบ้านสวนร้านอาหารโรงแรมก็ยังไม่ยอมทำ ร่มผ้าแพร ไปใช้กันอย่างกว้างขวางอย่างไม่มีขีดจำกัด ขึ้นกับไอเดียของแต่ละท่าน และแต่ละสถานที่ความแตกต่าง

แต่อย่างไรก็ตาม การทำ ร่มผ้าแพร เอาไปใช้ในกิจกรรมต่างๆนั้น ผลคือเหมือนกันหมด คือสีสันสวยสดงดงาม เป็นที่ตื่นตาตื่นใจสำหรับผู้เพาะเห็นอย่างแน่นอน และ ได้กลิ่นอายของความเป็นไทยหาก นำไปประยุกต์ใช้ไปตกแต่งหรือใช้ในกิจกรรมต่างๆย่อมช่วยให้เพิ่มบรรยากาศ และอรรถรสทาง ภูมิทัศน์ทัศน์ได้อย่างมากมาย และไม่ผิดหวัง
#ร่มบ่อสร้าง
#ร่มกระดาษสา
#ร่มล้านนา
#ร่มผ้าแพร
#ร่มเชียงใหม่
ร่มผ้าแพร หลายขนาด 5710121417นิ้วเป็นร่มทำที่บ่อสร้าง จังหวัดเชียงใหม่ ร่มทำจากผ้าแพรและมีรูปดอกไม้หรือลวดลายต่างๆลงในผืนผ้า

โครงสร้างของร่ม ด้ามทำจากไม้ ซี่ร่มทำจกาไม้ไผ่ส่วนผ้า ร่มทำจากผ้าแพรที่ขอบร่มมีพู่สีขาว การนำร่ม ใช้สามารถนำไปใช้ได้ในเกือบทุกกิจกรรม ตามความเหมาะสม เช่นนำ ร่มผ้าแพร ไปทำเป็นร่มแสดง ร่มระบำ ร่มร้านกาแฟ ร่มแต่งร้านอาหาร ร่มเดินขบวนรถแห่ขันหมาก ร่มงานแต่ง ร่มรับแขกบ้านแขกเมือง ซึ่งก็สามารถใช้ได้เกือบในทุกกิจกรรม


ในปัจจุบัน ร่มผ้าแพร เป็นที่นิยมนำไปใช้กันอย่างแพร่หลาย ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศซึ่งทางตะวันตกบางประเทศได้นำร่มไปจำหน่าย แล้วซึ่งเป็นถือว่าดีสำหรับการเผยแพร่วัฒนธรรมของประเทศไทยให้ทั่วโลกเขารู้จัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งชาวพี่น้องภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่หมู่บ้านบ่อสร้างต้องมีความภูมิใจเป็นที่สุดที่สินค้า otop ที่สามารถโกอินเตอร์ไปขายในตลาดชาวตะวันตกได้ ซึ่งก็มีสินค้าของประเทศไทยอีกหลายรายการที่ชาวตะวันตกได้นิยมนำไปใช้อย่างมาก


ส่วนสำหรับในประเทศไทยร่มผ้าแพรก็เป็นที่นิยมอันดับ 1 ของในบรรดาร่มบ่อสร้างทั้งหมด ดูจากสถิติการขาย และการสอบถามของลูกค้าแล้ว ร่มผ้าแพรมาอันดับ 1 ดังนั้นจึงเป็นที่มั่นใจว่าร่มผ้าแพรเป็นเทรนด์ใหม่ สำหรับการตกแต่ง หรือการนําไปใช้ในกิจกรรมต่างๆได้อย่างลงตัวที่สุด


ข้อควรระวังในการนำไปใช้หลีกเลี่ยงของมีคมกรีลงบนผืนผ้าร่มหลังใช้ควรจะเก็บรักษาในที่ที่อากาศถ่ายเทสะดวกไม่อับชื้นเพราะจะทำให้เกิดรายได้ถ้าผ้าร่มเปียกให้ผึ่งลมให้แห้งก่อนแล้วค่อยถูกเก็บในที่อากาศถ่ายเทแล้วจะทำให้ร่วมภาคเหนือของคุณอยู่และสามารถใช้ได้นานตามอายุทุกทั่วไปค่ะ

ติดต่อ/สอบถาม :

BESTSELLER :

⛱ ร่มแคปซูล ร่มพับ ร่มสีมินิมอล กัน UV ไซส์พกพา กันยูวี 100% ขนาดเล็ก ด้ามจับมีความแข็งแรงทนทาน ⛱ ร่มแคปซูล ร่มพับ ร่มสีมินิมอล กัน UV ไซส์พกพา กันยูวี 100% ขนาดเล็ก ...
star5-0 (4.75)
ร่มพับ 3 ตอน ร่ม uv Umbrella คุณภาพดีราคาถูก ร่มพับ 3 ตอน ร่ม uv Umbrella คุณภาพดีราคาถูก...
star4-5 (4.57)
ร่มกันUV ร่มพับ กันแดด กันฝน ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก สีน่ารัก โครงร่มเป็นสแตนเลสและมีด้ามจับที่แข็งแรงทนทาน ร่มกันUV ร่มพับ กันแดด กันฝน ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา พกพาสะดวก สีน่ารัก โค...
star5-0 (4.6)
Namiko Capsule Umbrella ร่มกันแดดป้องกันรังสียูวี Sun Rain ร่มกันแดดแบบ Dual Use หกพับมินิร่มแบบพกพาสำหรับผู้หญิง Namiko Capsule Umbrella ร่มกันแดดป้องกันรังสียูวี Sun Rain ร่มกันแดดแบ...
star5-0 (5)
ร่ม ร่มอัตโนมัติสีพื้นAuto กันฝนกันแดดกันUV พกพาสะดวก น้ำหนักเบา Umbrella ระบบเปิด-ปิดออโต้ พร้อมส่ง ร่ม ร่มอัตโนมัติสีพื้นAuto กันฝนกันแดดกันUV พกพาสะดวก น้ำหนักเบา Umbre...
star5-0 (4.78)
ร่มกันฝน โดนน้ำเปลี่ยนลายดอกไม้  ร่มกันแดด รุ่นผ้า2ชั้น กันยูวี UV พับได้ uvUmbrella No. UV3864 ร่มกันฝน โดนน้ำเปลี่ยนลายดอกไม้ ร่มกันแดด รุ่นผ้า2ชั้น กันยูวี UV พับ...
star5-0 (4.69)
🐱‍🏍การจัดส่งในประเทศไทย🔥HOT🔥ร่มแดด ร่มฝน ร่มอัลตราไวโอเลตพกพาสะดวกมี ร่มแฟชั่นญี่ปุ่น คุณภาพดีราคาถูกมีหลายสีให้เลือก 🐱‍🏍การจัดส่งในประเทศไทย🔥HOT🔥ร่มแดด ร่มฝน ร่มอัลตราไวโอเลตพกพาสะดวกมี ร...
star5-0 (4.81)
ร่มแดด ร่มฝน ร่มอัลตราไวโอเลตพกพาสะดวกมี ร่มแฟชั่นญี่ปุ่น ร่มยาวเรนโบว์สีพาสเทล คุณภาพดีราคาถูกมีหลายสีให้เลือก ร่มแดด ร่มฝน ร่มอัลตราไวโอเลตพกพาสะดวกมี ร่มแฟชั่นญี่ปุ่น ร่มยาวเรนโบว...
star5-0 (4.63)
⛱  ร่มพับ ร่มสีมินิมอล UV กันยูวี 100%  ร่มขนาดเล็ก ⛱ ร่มพับ ร่มสีมินิมอล UV กันยูวี 100% ร่มขนาดเล็ก...
star4-5 (4.58)
ร่มแดด ร่มฝน ร่มอัลตราไวโอเลตพกพาสะดวกมี ร่มแฟชั่นญี่ปุ่น ร่มยาวเรนโบว์สีพาสเทล คุณภาพดีราคาถูกมีหลายสีให้เลือก ร่มแดด ร่มฝน ร่มอัลตราไวโอเลตพกพาสะดวกมี ร่มแฟชั่นญี่ปุ่น ร่มยาวเรนโบว...
star5-0 (4.67)
YTL ร่มสีพาสเทล สีใสสดใส 🎨 ร่มกันฝน ใช้งานดี ☘️ร่ม มี 9 สีให้เลือก พร้อมส่ง YTL ร่มสีพาสเทล สีใสสดใส 🎨 ร่มกันฝน ใช้งานดี ☘️ร่ม มี 9 สีให้เลือก พร้...
star5-0 (4.64)
ร่มพับได้ กันฝน กันแดด ขนาดเล็กเบาพกพาสะดวก ร่มพับได้ กันฝน กันแดด ขนาดเล็กเบาพกพาสะดวก...
star5-0 (4.85)

Fabric

ผ้าไหมเทียม ตัดชุดไทย ไหมอิตาลี หน้ากว้าง 58 นิ้ว ผ้าเมตร ผ้าหลา ผ้าไหมเทียม ตัดชุดไทย ไหมอิตาลี หน้ากว้าง 58 นิ้ว ผ้าเมตร ผ้าหลา...
star5-0 (4.79)
ผ้าคอตตอนทวิล 58  ตัดชุดเดรส ปูที่นอน ชุดนอน ผ้าคอตตอนทวิล 58 ตัดชุดเดรส ปูที่นอน ชุดนอน...
star5-0 (4.83)
ผ้าฝ้ายสีผ้าดิบธรรมชาติ นุ่ม เนื้อดี cotton100% ผ้าฝ้ายสีผ้าดิบธรรมชาติ นุ่ม เนื้อดี cotton100%...
star5-0 (4.95)
ผ้าตาข่ายจุดกำมะหยี่ [จุดเล็ก] มุ้งลายจุด ผ้าเมตร ผ้าหลา ตัดยาวต่อเนื่อง ผ้าตาข่ายจุดกำมะหยี่ [จุดเล็ก] มุ้งลายจุด ผ้าเมตร ผ้าหลา ตัดยาวต่อเนื่...
star5-0 (4.97)
ผ้าฝ้าย กว้าง 110 ซม. ลายการ์ตูนปลาวาฬ นกนางนวล เสือดาว สําหรับเย็บปักถักร้อย Diy ผ้าฝ้าย กว้าง 110 ซม. ลายการ์ตูนปลาวาฬ นกนางนวล เสือดาว สําหรับเย็บปัก...
star5-0 (5)
ผ้าแจ็คคาร์ด ย้อมสี แฮนด์เมด นิ่ม สง่างาม DIY TJ5758 ผ้าแจ็คคาร์ด ย้อมสี แฮนด์เมด นิ่ม สง่างาม DIY TJ5758...
star5-0 (4.86)
[SALE] ผ้าเรยอนซาติน สีสด ผ้าพิมพ์ ลายดอกไม้ใหญ่ หน้ากว้าง 58(ขายเป็นเมตร) RAYON SATIN FABRIC ร้านจุกจิก [SALE] ผ้าเรยอนซาติน สีสด ผ้าพิมพ์ ลายดอกไม้ใหญ่ หน้ากว้าง 58(ขายเป็นเ...
star5-0 (5)
ผ้าต่วน ผ้าทำฉาก ปูโต๊ะ ตัดชุดการแสดง ผ้าเมตร (ยกม้วน) อัลบัม1 ผ้าต่วน ผ้าทำฉาก ปูโต๊ะ ตัดชุดการแสดง ผ้าเมตร (ยกม้วน) อัลบัม1...
star5-0 (5)

หมวดหมู่ที่แนะนำ :

Clutches Wristlets