Shop Women Shoes Shop Console Accessories Shop Sets
HOME » Home & Living » Furniture » Doorstoppers » ส่งแท่งตรง ร้านคนไทยพร้อมส่ง ที่กั้นประตู กันฝุ่น กันแมลง กันแอร์ออก_buidmaster

ส่งแท่งตรง ร้านคนไทยพร้อมส่ง ที่กั้นประตู กันฝุ่น กันแมลง กันแอร์ออก_buidmaster
ส่งแท่งตรง ร้านคนไทยพร้อมส่ง ที่กั้นประตู กันฝุ่น กันแมลง กันแอร์ออก_buidmaster1ส่งแท่งตรง ร้านคนไทยพร้อมส่ง ที่กั้นประตู กันฝุ่น กันแมลง กันแอร์ออก_buidmaster2ส่งแท่งตรง ร้านคนไทยพร้อมส่ง ที่กั้นประตู กันฝุ่น กันแมลง กันแอร์ออก_buidmaster3ส่งแท่งตรง ร้านคนไทยพร้อมส่ง ที่กั้นประตู กันฝุ่น กันแมลง กันแอร์ออก_buidmaster4ส่งแท่งตรง ร้านคนไทยพร้อมส่ง ที่กั้นประตู กันฝุ่น กันแมลง กันแอร์ออก_buidmaster5

ส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง
ฟรีค่าจัดส่ง จัดส่งเร็วภายใน 2-3 วัน
คืนเงิน/คืนสินค้าได้ใน 7วัน

ส่งแท่งตรง ร้านคนไทยพร้อมส่ง ที่กั้นประตู กันฝุ่น กันแมลง กันแอร์ออก_buidmaster


รหัสสินค้า : 18688795839
หมวดหมู่สินค้า : Home & Living » Furniture » Doorstoppers
ร้านค้า : BuildMaster
star4-0 (3.83)

เปรียบเทียบราคา

เก็บโค้ดส่วนลด

ราคาปกติ : 29 ฿

FLASH⚡SALE


Share :

ส่งแท่งตรง ร้านคนไทยพร้อมส่ง ที่กั้นประตู กันฝุ่น กันแมลง กันแอร์ออก_buidmaster

🥰คุณสมบัติ🥰
👁👁👁 👁👁สั่งแล้วห้ามยกเลิก พิจารณาให้ดีก่อนสั่ง ไม่แน่ใจห้ามกดสั่ง ทางร้านแพ๊คสินค้าเร็ว ออเตอร์เยอะ ไม่มีเวลามาหาออขอยกเลิกให้ ต้องเร่งออกออให้ลูกค้าที่เค้าต้องการของ ดังนั้นไม่กดยกเลิกหลังสั่ง👁👁👁👁👁

ยาว : 93cm
ช่องว่างใต้ประตู : ไม่เกิน2ซม.
**ประตูที่แนบสนิทกะพื้นใส่ไม่ได้นะคะ
รองรับประตูหนา : ไม่เกิน4ซม.
วัสดุ : EVAโฟม ทั้งแท่ง
มี4สี : ดำ เทา ขาว น้ำตาล

💟 กันฝุ่นเข้า กันแอร์ออก
💟 เป็นโฟมทั้งแท่ง ตัดง่าย ใช้งานสะดวก
💟 เพียงสอดใต้ประตู แล้วเอากรรไกรตัดส่วนเกินออกได้เลย

❌ประตูที่่ช่องว่างใต้ประตูสูงกว่า 2ซม. ไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ❌
❌ประที่แนบสนิทกับพื้นใช้ไม่ได้ค่ะ ❌
❌ประตูเลื่อนใส่ไม่ได้❌
❌ประตูที่ใช้ต่างระดับใส่ไม่ได้❌
❌ประตูกระจกใส่ไม่ได้❌

ติดต่อ/สอบถาม :

BESTSELLER :

คิ้วกั้นประตู 4 สี 93cm ที่กั้นประตู  ยาง แผ่นกั้นประตู กันแมลง กันแอร์ออก ป้องกันเสียง คิ้วกั้นประตู 4 สี 93cm ที่กั้นประตู ยาง แผ่นกั้นประตู กันแมลง กันแอร...
star5-0 (4.69)
พร้อมส่งkitchenidea/ ที่ปิดช่องบานประตู คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตู กันฝุ่น กันแมลง กันแอร์ออก ป้องกันเสียง พร้อมส่งkitchenidea/ ที่ปิดช่องบานประตู คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตู กัน...
star5-0 (4.74)
[จัดส่งในกทม] ที่กั้นประต Plus อุปกรณ์ปรับปรุงบ้าน ขอบประตูกันแมลง ขอบประตูกันแอรออก กาวในตัว กันน้ำ [จัดส่งในกทม] ที่กั้นประต Plus อุปกรณ์ปรับปรุงบ้าน ขอบประตูกันแมลง ขอบ...
star5-0 (4.79)
[ราคาส่วนลด ถูกที่สุด]ที่ปิดช่องบานประตู ที่กั้นประตู กันฝุ่นและแมลง กันแอร์ออก  พร้อมส่ง [ราคาส่วนลด ถูกที่สุด]ที่ปิดช่องบานประตู ที่กั้นประตู กันฝุ่นและแมลง ก...
star5-0 (4.72)
ที่ปิดช่องบานประตู คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตูกันฝุ่น กันแมลง กันแอร์ออก รุ่น 5223 ที่ปิดช่องบานประตู คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตูกันฝุ่น กันแมลง กันแอร์ออ...
star5-0 (4.72)
ที่กั้นขอบประตู ที่กั้นช่องว่างด้านล่าง ระหว่างประตู ขนาด 95 เซินติเมตร  มี 4 สีให้เลือก ที่กั้นขอบประตู ที่กั้นช่องว่างด้านล่าง ระหว่างประตู ขนาด 95 เซินติเมต...
star5-0 (4.8)
ที่กั้นประตู คิ้วประตู โฟมกันชนประตู หนังPUด้านล่าง กันเสียง มีกาวในตัว กันฝุ่น กันแมลง ที่กั้นประตู คิ้วประตู โฟมกันชนประตู หนังPUด้านล่าง กันเสียง มีกาวในตั...
star5-0 (4.72)
พร้อมส่ง/Hiidealife/ที่ปิดช่องบานประตู คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตูกันฝุ่น กันแมลง กันแอร์ออก พร้อมส่ง/Hiidealife/ที่ปิดช่องบานประตู คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตูกันฝุ...
star5-0 (4.69)
คิ้วประตู ที่สอดประตู ที่กั้นประตู คิ้วประตูกันแมลง แบบสอด คิ้วประตู ที่สอดประตู ที่กั้นประตู คิ้วประตูกันแมลง แบบสอด...
star5-0 (4.7)
YTL คิ้วกั้นประตู 4 สี 93cm ที่กั้นประตู ยาง แผ่นกั้นประตู กันแมลง กันแอร์ออก ป้องกันเสียง YTL คิ้วกั้นประตู 4 สี 93cm ที่กั้นประตู ยาง แผ่นกั้นประตู กันแมลง กัน...
star5-0 (4.78)
ที่กันประตู แบบสอด ยาว 95ซม ที่กั้นขอบประตู ตัวแท่งด้านในทำจากโฟมสามารถตัดให้ตรงกับขนาดประตูได้จ้า มีให้เลือก 3 สี ที่กันประตู แบบสอด ยาว 95ซม ที่กั้นขอบประตู ตัวแท่งด้านในทำจากโฟมสามาร...
star5-0 (4.71)
🔥[ราคาสุดคุ้ม  ถูกที่สุด]🔥คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตู กันฝุ่นกันแมลงกันแอร์ออกป้องกันเสียง และแบบ PVC ไม่มีฟองน้ำ 🔥[ราคาสุดคุ้ม ถูกที่สุด]🔥คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตู กันฝุ่นกันแมลงกัน...
star5-0 (4.8)

Top handle Bags

กระเป๋าถือ ใส่เครื่องสำอาง กระเป๋าถือ แบบ 3D ปรับแบบได้หลายแบบ (มีให้เลือก4สี) กระเป๋าถือ ใส่เครื่องสำอาง กระเป๋าถือ แบบ 3D ปรับแบบได้หลายแบบ (มีให้เ...
star4-5 (4.3)
กระเป๋าถือลายหมีพู คุมะ กระเป๋าถือลายหมีพู คุมะ...
star5-0 (5)
Evdsp รุ่น Mini Scott ( E039 ) Evdsp รุ่น Mini Scott ( E039 )...
star5-0 (5)
กระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายไหล่ ผ้าฝ้าย ทรงสี่เหลี่ยม ขนาดใหญ่ จุของได้เยอะ กันน้ํา แฟชั่นสําหรับสตรี กระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายไหล่ ผ้าฝ้าย ทรงสี่เหลี่ยม ขนาดใหญ่ จุของได้เยอ...
star5-0 (4.66)
Leacat กระเป๋าสะพายไหล่ ใส่แล็ปท็อปได้ แฟชั่นสําหรับสตรี ขนาด 13.3 15 16 นิ้ว Leacat กระเป๋าสะพายไหล่ ใส่แล็ปท็อปได้ แฟชั่นสําหรับสตรี ขนาด 13.3 15 ...
star5-0 (4.69)
(HB-615) กระเป๋าทรงถัง ผ้าแคนวาส แบบถือ ใบใหญ่ งานสวยมาก (HB-615) กระเป๋าทรงถัง ผ้าแคนวาส แบบถือ ใบใหญ่ งานสวยมาก...
star5-0 (4.72)
𝑬𝑽𝑬 𝗦𝗔𝗟𝗘 กระเป๋าถือสะพายข้างเรียบง่ายแสนสดใสตกแต่งด้วยลายดอกไม้เดซี่ **SALE ไม่มีประกันทุกกรณี** (E-523) 𝑬𝑽𝑬 𝗦𝗔𝗟𝗘 กระเป๋าถือสะพายข้างเรียบง่ายแสนสดใสตกแต่งด้วยลายดอกไม้เดซี่ *...
star5-0 (4.68)
กระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายไหล่ ขนาดใหญ่ จุของได้เยอะ แฟชั่นฤดูหนาว สําหรับสตรี [Will.th] กระเป๋าถือ กระเป๋าสะพายไหล่ ขนาดใหญ่ จุของได้เยอะ แฟชั่นฤดูหนาว สําหรั...
star5-0 (4.81)

หมวดหมู่ที่แนะนำ :

Backpacks