Shop Mens Care Shop Beauty Wellness Shop Top Handle Bags
HOME » Home & Living » Furniture » Doorstoppers » แถบซีลประตู กันลม กันแมลง มีกาวในตัว ขนาด 90 ซม.

แถบซีลประตู กันลม กันแมลง มีกาวในตัว ขนาด 90 ซม.
แถบซีลประตู กันลม กันแมลง มีกาวในตัว ขนาด 90 ซม.1แถบซีลประตู กันลม กันแมลง มีกาวในตัว ขนาด 90 ซม.2แถบซีลประตู กันลม กันแมลง มีกาวในตัว ขนาด 90 ซม.3แถบซีลประตู กันลม กันแมลง มีกาวในตัว ขนาด 90 ซม.4แถบซีลประตู กันลม กันแมลง มีกาวในตัว ขนาด 90 ซม.5

ส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง
ฟรีค่าจัดส่ง จัดส่งเร็วภายใน 2-3 วัน
คืนเงิน/คืนสินค้าได้ใน 7วัน

แถบซีลประตู กันลม กันแมลง มีกาวในตัว ขนาด 90 ซม.


รหัสสินค้า : 15578809665
หมวดหมู่สินค้า : Home & Living » Furniture » Doorstoppers
ร้านค้า : ตะกร้าเก็บของ
star4-5 (4.53)

เปรียบเทียบราคา

เก็บโค้ดส่วนลด

ราคาปกติ : 96 ฿

FLASH⚡SALE


Share :

แถบซีลประตู กันลม กันแมลง มีกาวในตัว ขนาด 90 ซม.

คุณสมบัติ:
1.วัสดุที่ดีเยี่ยม: ผลิตจาก PVC คุณภาพสูงทนต่ออุณหภูมิสูงและทนต่อการสึกหรอทนทานสำหรับการใช้งานประจำวัน
2.แผงลอยง่าย: กาวในตัวสะดวกในการติดตั้งตัดตามความยาวที่คุณต้องการ
3.มัลติฟังก์ชั่น: สายพานตะเข็บประตูสามารถป้องกันลมและฝุ่นละอองและป้องกันยุงและแมลงสาบ
4.ผลการปิดผนึก: เมื่อเปิดเครื่องปรับอากาศภายในอาคารสามารถป้องกันเครื่องปรับอากาศหรือความร้อนจากการรั่วไหลได้แม้จะมีผลต่อการลดเสียงรบกวนก็ตาม
5.ใช้กันอย่างแพร่หลาย: เข็มขัดตะเข็บประตูเหมาะสำหรับประตูประตูทางเข้าประตูห้องนอน ฯลฯ

แบรนด์ใหม่และมีคุณภาพสูง
สี: เทา; กาแฟ; ขาว
วัสดุ: พีวีซี
หมายเลข: EC0130
ขนาด: 90 * 4 ซม
โปรดให้ข้อผิดพลาด 0.5-1 นิ้วเนื่องจากการวัดด้วยตนเอง
แพคเกจรวม: แถบตะเข็บประตู * 1 ชิ้น

ข้อควรระวัง: เนื่องจากคอมพิวเตอร์เครื่องอื่นแสดงสีแตกต่างกันสีของรายการจริงอาจแตกต่างจากภาพด้านบนเล็กน้อยขอบคุณสำหรับความเข้าใจของคุณ

ติดต่อ/สอบถาม :

BESTSELLER :

คิ้วกั้นประตู 4 สี 93cm ที่กั้นประตู  ยาง แผ่นกั้นประตู กันแมลง กันแอร์ออก ป้องกันเสียง คิ้วกั้นประตู 4 สี 93cm ที่กั้นประตู ยาง แผ่นกั้นประตู กันแมลง กันแอร...
star5-0 (4.69)
พร้อมส่งkitchenidea/ ที่ปิดช่องบานประตู คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตู กันฝุ่น กันแมลง กันแอร์ออก ป้องกันเสียง พร้อมส่งkitchenidea/ ที่ปิดช่องบานประตู คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตู กัน...
star5-0 (4.74)
[จัดส่งในกทม] ที่กั้นประต Plus อุปกรณ์ปรับปรุงบ้าน ขอบประตูกันแมลง ขอบประตูกันแอรออก กาวในตัว กันน้ำ [จัดส่งในกทม] ที่กั้นประต Plus อุปกรณ์ปรับปรุงบ้าน ขอบประตูกันแมลง ขอบ...
star5-0 (4.79)
[ราคาส่วนลด ถูกที่สุด]ที่ปิดช่องบานประตู ที่กั้นประตู กันฝุ่นและแมลง กันแอร์ออก  พร้อมส่ง [ราคาส่วนลด ถูกที่สุด]ที่ปิดช่องบานประตู ที่กั้นประตู กันฝุ่นและแมลง ก...
star5-0 (4.72)
ที่ปิดช่องบานประตู คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตูกันฝุ่น กันแมลง กันแอร์ออก รุ่น 5223 ที่ปิดช่องบานประตู คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตูกันฝุ่น กันแมลง กันแอร์ออ...
star5-0 (4.72)
ที่กั้นขอบประตู ที่กั้นช่องว่างด้านล่าง ระหว่างประตู ขนาด 95 เซินติเมตร  มี 4 สีให้เลือก ที่กั้นขอบประตู ที่กั้นช่องว่างด้านล่าง ระหว่างประตู ขนาด 95 เซินติเมต...
star5-0 (4.8)
ที่กั้นประตู คิ้วประตู โฟมกันชนประตู หนังPUด้านล่าง กันเสียง มีกาวในตัว กันฝุ่น กันแมลง ที่กั้นประตู คิ้วประตู โฟมกันชนประตู หนังPUด้านล่าง กันเสียง มีกาวในตั...
star5-0 (4.72)
พร้อมส่ง/Hiidealife/ที่ปิดช่องบานประตู คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตูกันฝุ่น กันแมลง กันแอร์ออก พร้อมส่ง/Hiidealife/ที่ปิดช่องบานประตู คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตูกันฝุ...
star5-0 (4.69)
คิ้วประตู ที่สอดประตู ที่กั้นประตู คิ้วประตูกันแมลง แบบสอด คิ้วประตู ที่สอดประตู ที่กั้นประตู คิ้วประตูกันแมลง แบบสอด...
star5-0 (4.7)
YTL คิ้วกั้นประตู 4 สี 93cm ที่กั้นประตู ยาง แผ่นกั้นประตู กันแมลง กันแอร์ออก ป้องกันเสียง YTL คิ้วกั้นประตู 4 สี 93cm ที่กั้นประตู ยาง แผ่นกั้นประตู กันแมลง กัน...
star5-0 (4.78)
ที่กันประตู แบบสอด ยาว 95ซม ที่กั้นขอบประตู ตัวแท่งด้านในทำจากโฟมสามารถตัดให้ตรงกับขนาดประตูได้จ้า มีให้เลือก 3 สี ที่กันประตู แบบสอด ยาว 95ซม ที่กั้นขอบประตู ตัวแท่งด้านในทำจากโฟมสามาร...
star5-0 (4.71)
🔥[ราคาสุดคุ้ม  ถูกที่สุด]🔥คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตู กันฝุ่นกันแมลงกันแอร์ออกป้องกันเสียง และแบบ PVC ไม่มีฟองน้ำ 🔥[ราคาสุดคุ้ม ถูกที่สุด]🔥คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตู กันฝุ่นกันแมลงกัน...
star5-0 (4.8)

Sets

ชุดเซ็ตแฟชั่นอิสลาม เสื้อ+กางเกง ดีเทลหน้าไขว้ ทรงสวย งานตัดจากทางร้าน ใส่รายอ หรือใส่ออกงานต่างๆ IL98วาริสมุสลิม ชุดเซ็ตแฟชั่นอิสลาม เสื้อ+กางเกง ดีเทลหน้าไขว้ ทรงสวย งานตัดจากทางร้าน...
star4-5 (4.33)
ชุดเซ็ตแฟชั่นอิสลาม เสื้อ+กางเกง ดีเทลหน้าไขว้ ทรงสวย งานตัดจากทางร้าน ใส่รายอ หรือใส่ออกงานต่างๆ IL89วาริสมุสลิม ชุดเซ็ตแฟชั่นอิสลาม เสื้อ+กางเกง ดีเทลหน้าไขว้ ทรงสวย งานตัดจากทางร้าน...
star5-0 (4.71)
ชุดเซตกางเกงพร้อมเสื้อ ชุดเซตกางเกงพร้อมเสื้อ...
star4-0 (3.67)
ชุดเซตสไตล์เกาหลี【เซต2ชิ้น】✨เสื้อคลุมผ้าทวิต+กระโปรง(ทรงยาว/ทรงสั้น)มี 2 ​​สี ดูแพง💕S-XL ชุดเซตสไตล์เกาหลี【เซต2ชิ้น】✨เสื้อคลุมผ้าทวิต+กระโปรง(ทรงยาว/ทรงสั้น)มี...
star4-0 (4)
เสื้อปากี แท้นำเข้าจากปากีสถาน เสื้อปากี แท้นำเข้าจากปากีสถาน...
star5-0 (4.68)
【เซต2ชิ้น】ชุดเซตสไตล์เกาหลี💕 แจ็คเก็ทหนัง+กระโปรงหนัง เอวสูง สีดำ หนังนุ่ม ดูเท่✨S-XL 【เซต2ชิ้น】ชุดเซตสไตล์เกาหลี💕 แจ็คเก็ทหนัง+กระโปรงหนัง เอวสูง สีดำ หนัง...
star5-0 (4.86)
【เซต2ชิ้น】ชุดเซตสไตล์เกาหลี💕เสื้อแขนพัฟ+กระโปรง 4 สีให้เลือก น่ารักมาก💕M-2XL 【เซต2ชิ้น】ชุดเซตสไตล์เกาหลี💕เสื้อแขนพัฟ+กระโปรง 4 สีให้เลือก น่ารักมาก...
star5-0 (5)

หมวดหมู่ที่แนะนำ :

Washing Machines Dryers | Water Heaters | Cooling | Futon Shoe Dryers | Heaters | Others |