Shop Network Components Shop Clutches Shop Travel Luggage
HOME » Home & Living » Furniture » Doorstoppers » แถบปิดผนึกหน้าต่าง/แถบปิดผนึกโฟม PU กาว กันฝุ่น ฉนวนกันเสียง ใช้สำหรับปิดผนึกฉนวนกันความร้อนของประตูและหน้าต่าง

แถบปิดผนึกหน้าต่าง/แถบปิดผนึกโฟม PU กาว กันฝุ่น ฉนวนกันเสียง ใช้สำหรับปิดผนึกฉนวนกันความร้อนของประตูและหน้าต่าง
แถบปิดผนึกหน้าต่าง/แถบปิดผนึกโฟม PU กาว กันฝุ่น ฉนวนกันเสียง ใช้สำหรับปิดผนึกฉนวนกันความร้อนของประตูและหน้าต่าง1แถบปิดผนึกหน้าต่าง/แถบปิดผนึกโฟม PU กาว กันฝุ่น ฉนวนกันเสียง ใช้สำหรับปิดผนึกฉนวนกันความร้อนของประตูและหน้าต่าง2แถบปิดผนึกหน้าต่าง/แถบปิดผนึกโฟม PU กาว กันฝุ่น ฉนวนกันเสียง ใช้สำหรับปิดผนึกฉนวนกันความร้อนของประตูและหน้าต่าง3แถบปิดผนึกหน้าต่าง/แถบปิดผนึกโฟม PU กาว กันฝุ่น ฉนวนกันเสียง ใช้สำหรับปิดผนึกฉนวนกันความร้อนของประตูและหน้าต่าง4แถบปิดผนึกหน้าต่าง/แถบปิดผนึกโฟม PU กาว กันฝุ่น ฉนวนกันเสียง ใช้สำหรับปิดผนึกฉนวนกันความร้อนของประตูและหน้าต่าง5

ส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง
ฟรีค่าจัดส่ง จัดส่งเร็วภายใน 2-3 วัน
คืนเงิน/คืนสินค้าได้ใน 7วัน

แถบปิดผนึกหน้าต่าง/แถบปิดผนึกโฟม PU กาว กันฝุ่น ฉนวนกันเสียง ใช้สำหรับปิดผนึกฉนวนกันความร้อนของประตูและหน้าต่าง


รหัสสินค้า : 14491828888
หมวดหมู่สินค้า : Home & Living » Furniture » Doorstoppers
ร้านค้า : HOME home-1
star5-0 (4.67)
ขายไปแล้วมากกว่า : 65 ชิ้น

เปรียบเทียบราคา

เก็บโค้ดส่วนลด

ราคาปกติ : 99 ฿

FLASH⚡SALE


Share :

แถบปิดผนึกหน้าต่าง/แถบปิดผนึกโฟม PU กาว กันฝุ่น ฉนวนกันเสียง ใช้สำหรับปิดผนึกฉนวนกันความร้อนของประตูและหน้าต่าง

ร้านค้านี้ดำเนินธุรกิจหลักในผลิตภัณฑ์แถบปิดผนึกประตูและหน้าต่างของใช้ในครัวเรือน
ทำให้บ้านของคุณปลอดภัยขึ้น สะอาดขึ้น และเป็นระเบียบมากขึ้น
สินค้าทั้งหมดของเราอยู่ในประเทศไทยและจัดส่งภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากสั่งซื้อ
ชื่อ: แถบปิดผนึกประตูและหน้าต่างบานเลื่อน
ข้อมูลจำเพาะ: 2 เมตร/ชิ้น
สีตามภาพ : เทา ขาว น้ำตาล
วัสดุ: ไนลอน/PU
ฟิล์มพี/พียูโฟม
ขนาด: 2 เมตร
การประยุกต์ใช้: ประตูบานเลื่อน/หน้าต่าง/บ้านล็อกในร่ม W6791
บานเปิด/หน้าต่างอะลูมิเนียม W6792-W6793
ปริมาณ: 1
สไตล์: โมเดิร์นมินิมอล

เหนียวแน่นและติดตั้งง่าย ผ้าไนลอนกันน้ำและทนต่อการสึกหรอ กันน้ำและทนต่ออุณหภูมิสูง ต้านทานริ้วรอย ทนต่อการขีดข่วนและทนต่อการสึกหรอ การยึดเกาะที่แข็งแรง พอดีแน่น ดันและดึงง่าย อายุการใช้งานนาน และซีลได้ ตัด.

หมายเหตุ: สีของผลิตภัณฑ์อาจแตกต่างจากภาพเล็กน้อยเนื่องจากแสงและหน้าจอต่างกัน โปรดยกโทษให้ฉัน. โปรดให้ความแตกต่างเนื่องจากการวัดด้วยตนเอง

ขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชมหากคุณมีคำถามใด ๆ โปรดติดต่อเราและเราจะแก้ไขปัญหาให้คุณโดยเร็วที่สุด หากคุณพอใจโปรดช่วยแสดงความคิดเห็นที่ดีและให้ 5 ดาว

ติดต่อ/สอบถาม :

BESTSELLER :

คิ้วกั้นประตู 4 สี 93cm ที่กั้นประตู  ยาง แผ่นกั้นประตู กันแมลง กันแอร์ออก ป้องกันเสียง คิ้วกั้นประตู 4 สี 93cm ที่กั้นประตู ยาง แผ่นกั้นประตู กันแมลง กันแอร...
star5-0 (4.69)
พร้อมส่งkitchenidea/ ที่ปิดช่องบานประตู คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตู กันฝุ่น กันแมลง กันแอร์ออก ป้องกันเสียง พร้อมส่งkitchenidea/ ที่ปิดช่องบานประตู คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตู กัน...
star5-0 (4.74)
[จัดส่งในกทม] ที่กั้นประต Plus อุปกรณ์ปรับปรุงบ้าน ขอบประตูกันแมลง ขอบประตูกันแอรออก กาวในตัว กันน้ำ [จัดส่งในกทม] ที่กั้นประต Plus อุปกรณ์ปรับปรุงบ้าน ขอบประตูกันแมลง ขอบ...
star5-0 (4.79)
[ราคาส่วนลด ถูกที่สุด]ที่ปิดช่องบานประตู ที่กั้นประตู กันฝุ่นและแมลง กันแอร์ออก  พร้อมส่ง [ราคาส่วนลด ถูกที่สุด]ที่ปิดช่องบานประตู ที่กั้นประตู กันฝุ่นและแมลง ก...
star5-0 (4.72)
ที่ปิดช่องบานประตู คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตูกันฝุ่น กันแมลง กันแอร์ออก รุ่น 5223 ที่ปิดช่องบานประตู คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตูกันฝุ่น กันแมลง กันแอร์ออ...
star5-0 (4.72)
ที่กั้นขอบประตู ที่กั้นช่องว่างด้านล่าง ระหว่างประตู ขนาด 95 เซินติเมตร  มี 4 สีให้เลือก ที่กั้นขอบประตู ที่กั้นช่องว่างด้านล่าง ระหว่างประตู ขนาด 95 เซินติเมต...
star5-0 (4.8)
ที่กั้นประตู คิ้วประตู โฟมกันชนประตู หนังPUด้านล่าง กันเสียง มีกาวในตัว กันฝุ่น กันแมลง ที่กั้นประตู คิ้วประตู โฟมกันชนประตู หนังPUด้านล่าง กันเสียง มีกาวในตั...
star5-0 (4.72)
พร้อมส่ง/Hiidealife/ที่ปิดช่องบานประตู คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตูกันฝุ่น กันแมลง กันแอร์ออก พร้อมส่ง/Hiidealife/ที่ปิดช่องบานประตู คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตูกันฝุ...
star5-0 (4.69)
คิ้วประตู ที่สอดประตู ที่กั้นประตู คิ้วประตูกันแมลง แบบสอด คิ้วประตู ที่สอดประตู ที่กั้นประตู คิ้วประตูกันแมลง แบบสอด...
star5-0 (4.7)
YTL คิ้วกั้นประตู 4 สี 93cm ที่กั้นประตู ยาง แผ่นกั้นประตู กันแมลง กันแอร์ออก ป้องกันเสียง YTL คิ้วกั้นประตู 4 สี 93cm ที่กั้นประตู ยาง แผ่นกั้นประตู กันแมลง กัน...
star5-0 (4.78)
ที่กันประตู แบบสอด ยาว 95ซม ที่กั้นขอบประตู ตัวแท่งด้านในทำจากโฟมสามารถตัดให้ตรงกับขนาดประตูได้จ้า มีให้เลือก 3 สี ที่กันประตู แบบสอด ยาว 95ซม ที่กั้นขอบประตู ตัวแท่งด้านในทำจากโฟมสามาร...
star5-0 (4.71)
🔥[ราคาสุดคุ้ม  ถูกที่สุด]🔥คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตู กันฝุ่นกันแมลงกันแอร์ออกป้องกันเสียง และแบบ PVC ไม่มีฟองน้ำ 🔥[ราคาสุดคุ้ม ถูกที่สุด]🔥คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตู กันฝุ่นกันแมลงกัน...
star5-0 (4.8)

Boots

รองเท้าบูทมาร์ติน ผ้าฟลีซ กันน้ํา กันหิมะ หลากสี เหมาะกับเล่นสกี ฮอกไกโด แฟชั่นฤดูหนาว สําหรับผู้หญิง รองเท้าบูทมาร์ติน ผ้าฟลีซ กันน้ํา กันหิมะ หลากสี เหมาะกับเล่นสกี ฮอกไก...
star5-0 (5)
👟boots👟รองเท้าบู๊ทมาร์ติน 👟boots👟รองเท้าบู๊ทมาร์ติน...
star4-5 (4.5)
รองเท้าบูทสั้นกันฝน บูทกันน้ำ สูง11.5cm YL-2198 รองเท้าบูทสั้นกันฝน บูทกันน้ำ สูง11.5cm YL-2198...
star5-0 (4.76)
รองเท้าแตะบูท ส้นหนา แฟชั่นฤดูร้อน สไตล์เรโทร 2023 รองเท้าแตะบูท ส้นหนา แฟชั่นฤดูร้อน สไตล์เรโทร 2023...
star5-0 (5)
LGShoesสุดปังรองเท้าบูทสำหรับผู้หญิงเหมาะสำหรับการใช้งานหน้าฝนทนวัสดุทำจากยางอย่างดี มี ถึง5 สี ใช้งานก็ได้สายแฟชั่นก็ดี LGShoesสุดปังรองเท้าบูทสำหรับผู้หญิงเหมาะสำหรับการใช้งานหน้าฝนทนวัสดุท...
star4-5 (4.25)
รองเท้าบูทยาง กันฝน กันน้ํา กันลื่น น้ําหนักเบา สวมใส่สบาย แฟชั่นสําหรับผู้ชาย และผู้หญิง รองเท้าบูทยาง กันฝน กันน้ํา กันลื่น น้ําหนักเบา สวมใส่สบาย แฟชั่นสําหร...
star5-0 (4.75)
รองเท้าบูทมาร์ติน ส้นหนา 6 ซม. สไตล์เกาหลี สําหรับผู้หญิง 2023 รองเท้าบูทมาร์ติน ส้นหนา 6 ซม. สไตล์เกาหลี สําหรับผู้หญิง 2023...
star5-0 (5)
💥Hot sale#🐳รองเท้ามาร์ตินสตรีส้นกริชใหม่รองเท้าบูทส้นหนา 💥Hot sale#🐳รองเท้ามาร์ตินสตรีส้นกริชใหม่รองเท้าบูทส้นหนา...
star5-0 (4.83)

หมวดหมู่ที่แนะนำ :

Tanks Camisoles | Tube Tops | T shirts | Shirts Blouses | Polo Shirts | Bodysuits | Others |