Shop Scarves Shawls Shop Earrings Shop Lens Accessories
HOME » Beauty » Bath & Body Care » Hair Removal Cream & Wax » แผ่นแก้วกำจัดขน (ไม่เป็นตอ ไม่เป็นขนคูด) Original Secret Make-Up (SM-07)

แผ่นแก้วกำจัดขน (ไม่เป็นตอ ไม่เป็นขนคูด) Original Secret Make-Up (SM-07)
แผ่นแก้วกำจัดขน (ไม่เป็นตอ ไม่เป็นขนคูด) Original Secret Make-Up (SM-07)1แผ่นแก้วกำจัดขน (ไม่เป็นตอ ไม่เป็นขนคูด) Original Secret Make-Up (SM-07)2แผ่นแก้วกำจัดขน (ไม่เป็นตอ ไม่เป็นขนคูด) Original Secret Make-Up (SM-07)3แผ่นแก้วกำจัดขน (ไม่เป็นตอ ไม่เป็นขนคูด) Original Secret Make-Up (SM-07)4แผ่นแก้วกำจัดขน (ไม่เป็นตอ ไม่เป็นขนคูด) Original Secret Make-Up (SM-07)5

ส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง
ฟรีค่าจัดส่ง จัดส่งเร็วภายใน 2-3 วัน
คืนเงิน/คืนสินค้าได้ใน 7วัน

แผ่นแก้วกำจัดขน (ไม่เป็นตอ ไม่เป็นขนคูด) Original Secret Make-Up (SM-07)


รหัสสินค้า : 7314605163
หมวดหมู่สินค้า : Beauty » Bath & Body Care » Hair Removal Cream & Wax
ร้านค้า : Secret Make-Up
star5-0 (4.77)
ขายไปแล้วมากกว่า : 210 ชิ้น

เปรียบเทียบราคา

เก็บโค้ดส่วนลด

ราคาปกติ : 965 ฿

FLASH⚡SALE


Share :

แผ่นแก้วกำจัดขน (ไม่เป็นตอ ไม่เป็นขนคูด) Original Secret Make-Up (SM-07)

MAGIC CRYSTAL

Hair Remover เมจิกคริสตัลแผ่นกำจัดขนไม่จำเป็นต้องเจ็บปวดอีกต่อไป สามารถช่วยขจัดขนได้อย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้เกิดขนคุด หรือผิวหนังไก่ หรือไม่ทำให้เกิดรอยร้อยไหม้ตามผิวหนัง แผ่นแก้วกำจัดของของเรา ใช้งานง่ายเพียงแค่ลูบไล้แผ่นไมโครเบาๆบนผิวของคุณ

ขนก็หลุดออกมาได้ง่ายๆ เท่านั้น!

MAGIC CRYSTAL แผ่นแก้วกำจัดขน

สามารถช่วยขจัดขนได้อย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้เกิดขนคุด หรือหนังไก่ หรือไม่เกิดรอยร้อยไหม้ตามผิวหนัง ไม่จำเป็นต้องเจ็บปวดอีกต่อไปแผ่นแก้วกำจัดของของเรา ใช้งานง่ายเพียงแค่ลูบไล้แผ่นไมโครเบาๆบนผิวของคุณ เท่านั้นขนก็หลุดออกมาได้ง่ายๆ!



Secret Make-Up Magic Crystal ขัดขจัดขน และเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้วให้หลุดออก โดยไม่ต้องเจ็บ

ไม่มีกลิ่นฉุน ไม่มีขนคุด และเผยผิวที่นุ่มนวล

แถมไม่ต้องจ่ายแพง หรือเสียเงินซื้อแล้ว ซื้ออีก เพียงใช้แผ่นแก้วกำจัดขนของเรา ใช้งานง่าย

พกพาสะดวก สามารถล้างทำความสะอาดได้ ปราศจากการสะสมของแบคทีเรีย

แถมอายุการใช้งานยาวนานหลาย



ใช้งานง่ายเพียงแค่ลูบไล้แผ่นไมโครเบาๆบนผิวของคุณ เท่านั้นขนก็หลุดออกมาได้ง่ายๆ!

แผ่นแก้วนาโนของเรายังเป็นผลิตภัณฑ์ Magic Crystal แบบ 2 in 1 ที่ขัดและผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วของคุณทำให้ผิวของคุณกระจ่างใสในเวลาไม่กี่วินาที!

SHOP NOW (MAGIC CRYSTAL) ผลิตภัณฑ์กำจัดขนแบบไม่ต้องเจ็บปวดอีกต่อไป

เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นของเรา Secret Make Us

ประโยชน์ของเมจิกคริสตัล

กำจัดขนภายใน 1 นาที! เหมาะสำหรับ On The Go พกพาสะดวก หรือแม้กระทั่งวันไหนๆ เราสามารถทำเองได้ ไม่ว่าจะทำที่บ้าน หรือที่ไหนๆก็เป็นเรื่องง่าย

Magic Crystal ยังทำหน้าที่เป็นตัวขัดผิวให้ผิวของคุณรู้สึกนุ่มนวลเรียบเนียนและรู้สึกกระปรี้กระเปร่า คุณสามารถมีผิวเรียบเนียนทุกที่ทุกเวลา! ง่ายและรวดเร็ว 2 in 1 (ขจัดขน + ผลัดเซลล์ผิว) คุ้มค่า คุ้มราคา และไม่ต้องเสียเวลาอีกต่อไป (ใช้งานได้นานถึง 5 ปี)

Magic Crystal ก่อนที่จะทำการโกน

Magic Crystal ก่อนที่จะโกนอย่างนุ่มนวลเช่น SILK x1000 มีดโกนเป็นวิธีการกำจัดขนที่ได้รับความนิยม แต่เมื่อคุณซูมด้วยกล้องจุลทรรศน์ 1000x

มีดโกนขนจะทำงานได้แย่มากเพราะจะทำใบมีดขุดกับผิว และหลังโกนเป็นตอ แถมมีเกิดขนคุดอีกด้วย การโกนยังทำให้ขนขึ้นไวมากๆอีกด้วย เพราะเป็นการกระตุ้นต่อมเจริญเติบโต(ลองนึกถึงการการเล็มผม) และเพียงไม่กี่วันหลังขนก็จะเจริญเติบโตแล้ว

Magic Crystal Painless Hair Remover ขัดขจัดขนออกได้ง่าย ด้วยการแตะเบาๆที่ผิว และหมุนวนๆเพื่อให้ปุ่มนาโนสัมผัสที่ขน(ห้ามกด เพราะถ้ากดผิวแก้วไมโครจะโดนผิว และจะไม่ทำให้ขนหลุด แต่จะกลายเป็นการขัดผิวแทน และเนื่องด้วยขนไม่หลุด เราจึงขัดแล้วขัดอีกเพื่อให้ขนหลุด แต่กลายเป็นว่าเราOver Used ขัดทำร้ายผิวมากเกินไป) การขัดขจัดขน ต้องแตะเบาๆ เพื่อให้แผ่นผิวไมโครโดนขนและถูวนๆนั้น จะทำให้ขนหลุดออกได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ทิ้งร่องรอยขนาดเส้นขนที่เล็กที่สุดก็กำจัดออกได้ ในขณะเดียวกันก็ผลัดเซลล์ผิวของคุณเพื่อเผยให้เห็นผิวที่นุ่มนวลเรียบเนียนและสว่างขึ้น ขนที่เกิดใหม่จะไม่เป็นขนคุด และบางท่านจะขึ้นช้าลง หรือน้อยขึ้น เพราะแผ่นกำจัดขนของเราไปทำการยีขนที่เกิดขึ้นมาให้หลุดออก(ลองนึกถึงผมแตกปลาย จะทำให้รากผมของเราต้องซ่อมแซม ซึ่งใช้เวลา เราจึงชินกับการที่จะตัดผมแตกปลายทิ้ง เพื่อให้เหลือไว้แต่ผมที่ดี)

ต่อไปการดูแลตัวเองทำให้เป็นเรื่องง่ายและ ไม่จำเป็นต้องเดินทาง ยุ่งยากเสียเวลาหลายชั่วโมง ในการทำเล็บมือเล็บเท้าในวันที่เร่งรีบ บางครั้งเราอยากทำเองได้ที่บ้าน หรือที่ไหนๆ หรือเวลาไหนก็ได้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม Secret Make-Up ผลิตภัณฑ์ของเราจึงกำเนิดขึ้นมา เพื่อคุณ…

คุณจึงสามารถมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่สำคัญอย่างแท้จริงในขณะที่รู้สึกมั่นใจได้รับการดูแลและมีสุขภาพดี

Magic Crystal Hair Remover

นวัตกรรมใหม่ การกำจัดขน ขา หลัง แขน ก้น บิกินี่ ฯลฯ

จะทนเจ็บต่อไปอีกทำไม แผ่นแก้วของเรากำจัดขนได้ดี ไม่มีขนคุด! พกพาง่าย สะดวกทุกที่ ทุกเวลา

ไม่มีหนังไก่!

เราไม่ต้องกังวลอีกต่อไป!

Magic Crystal กำจัดความกังวลของคุณ ผลิตภัณฑ์ของเราออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อกำจัดขนอย่างไม่ต้องเจ็บปวด และไม่ได้เป็นการกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นขน ไม่ได้ทำให้ขนหนาขึ้น หรือแข็งขึ้น แต่กลับทำให้ผิวรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มขึ้นอีกด้วย

• กำจัดขนได้อย่างนุ่มนวล และง่ายดาย

ลดการเจริญเติบโตของขนบนร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หลัง การใช้งานเพียงครั้งเดียว

• ใช้นวัตกรรมพื้นผิวนาโนคริสตัล เพื่อกำจัดขนได้ทุกที่แบบไม่เจ็บ

• อ่อนโยนต่อผิว - ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหลังใช้งาน

• สครับ และกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกจากผิวของคุณ

• ไม่เจ็บ และปราศจากกลิ่นรบกวน

• ปราศจากรอยมีดโกน รอย หรือขนคุด

• ใช้ได้อย่างเรียบเนียนและอ่อนโยนเพื่อผิวที่เรียบเนียน

• สะดวกใช้พกพาง่าย ทำได้ทุกทีทุกเวลา

• ทำความสะอาดง่าย ลดการสะสมแบคทีเรีย

• ขนที่เกิดขึ้นใหม่จะขึ้นช้ากว่าการใช้ครีม หรือการโกน และขนที่ขึ้ม่

ก็อ่อนนุ่มขึ้นกว่าเดิม อย่างเห็นได้ชัดหลัง การใช้งานเพียงครั้งเดียว

อายุการใช้งานยาว - ประหยัดเงิน จ่ายแค่ครั้งเดียวใช้งานได้หลายปี

• Effectively reduce your hair growth after one use

• Uses innovative crystal surface to painlessly

remove hair anywhere

• Gentle on the skin - Doesnt cause irritation after use

• Scrub & Exfoliate - removing dead skin cells

from the surface of your skin

• Removing dead skin cells help detoxify and

brighten your complexion 

• No Razor Burns No bumps or even Scars

• Does not cause ingrown hairs

• Smooth and gentle effortlessly glide on your skin revealing a smooth finish

ติดต่อ/สอบถาม :

BESTSELLER :

{พร้อมส่ง+ของแท้💦} มูสกำจัดขน รวมสินค้าแบรนด์ Cosmic มูสโฟมกำจัดขน กำจัดขน โกนขน ไม่เป็นตอ ของแท้100% มีบัตรตัวแทน {พร้อมส่ง+ของแท้💦} มูสกำจัดขน รวมสินค้าแบรนด์ Cosmic มูสโฟมกำจัดขน กำจ...
star5-0 (5)
[ 🍁พร้อมส่ง/ของแท้💯 ] Cosmic 💭มูสกำจัดขน  แพ็คเกจใหม่ มูสโฟมกำจัดขน จุดซ่อนเร้น โกนขน เรียบเนียนไม่เป็นตอ [ 🍁พร้อมส่ง/ของแท้💯 ] Cosmic 💭มูสกำจัดขน แพ็คเกจใหม่ มูสโฟมกำจัดขน จุ...
star5-0 (5)
แว๊กซ์กำจัดขน แว็กซ์กำจัดขน Tanhom Honey Wax Remover เซ็ท 1 กระปุก แว๊กซ์กำจัดขน แว็กซ์กำจัดขน Tanhom Honey Wax Remover เซ็ท 1 กระปุก...
star5-0 (4.86)
🐣[พร้อมส่ง+ลด50%ในไลฟ์] DESY CREAM ครีมกำจัดขนเดซี่ สูตรใช้ได้ทุกสภาพผิว กำจัดขนไว หลุดง่าย ลดการเกิดขนใหม่ ไม่เป็นขนคุด 🐣[พร้อมส่ง+ลด50%ในไลฟ์] DESY CREAM ครีมกำจัดขนเดซี่ สูตรใช้ได้ทุกสภาพผ...
star5-0 (4.79)
COSMIC มูสกำจัดขนคอสมิค คอสมิค มูสเทพกำจัดขน มูสโฟมกำจัดขน ไม่แสบ ขนหาย เนียนกริบ ไม่เป็นตอ ขนาด 100ml. COSMIC มูสกำจัดขนคอสมิค คอสมิค มูสเทพกำจัดขน มูสโฟมกำจัดขน ไม่แสบ ขนหา...
star5-0 (4.81)
[พร้อมส่ง] 100ml Cosmic hair มูสกำจัดขน มูสกำจัดขนคอสมิค คอสมิค มูสเทพกำจัดขน มูสโฟมกำจัดขน จุดซ่อนเร้น [พร้อมส่ง] 100ml Cosmic hair มูสกำจัดขน มูสกำจัดขนคอสมิค คอสมิค มูสเทพ...
star5-0 (5)
{🦩พร้อมส่ง+แพคเกจใหม่} NEW PACKAGE COSMIC มูสกำจัดขนคอสมิค ขนเกลี้ยง ขาเนียน ไม่ทิ้งตอ กำจัดขนแขน ขนรักแร้ ของแท้ 100% {🦩พร้อมส่ง+แพคเกจใหม่} NEW PACKAGE COSMIC มูสกำจัดขนคอสมิค ขนเกลี้ยง ข...
star5-0 (5)
เเว๊กซ์กำจัดขน แว๊กซ์น้ำผึ้ง พร้อมส่ง 1เเถม(2เเถมผ้า+ไม้)พร้อมใช้งาน แว๊กซ์กำจัดขน honey wax ถอนขน แว๊กซ์ขนบิกีนี เเว๊กซ์กำจัดขน แว๊กซ์น้ำผึ้ง พร้อมส่ง 1เเถม(2เเถมผ้า+ไม้)พร้อมใช้งาน แ...
star5-0 (4.83)
Hair Removal clean&smooth มูสกำจัดขน สเปรย์กำจัดขน ครีมกำจัดขนรักแร้ ขนขา มูสกำจัดขนถาวร ครีมขจัดขน ครีมกำจ Hair Removal clean&smooth มูสกำจัดขน สเปรย์กำจัดขน ครีมกำจัดขนรักแร้ ข...
star4-5 (4.45)
[💖ลด100ในไลฟ์ แพกเกจใหม่ ส่งฟรี] มูสกำจัดขน Cosmic มูสโฟมกำจัดขน คอสมิค กำจัดขน จุดซ่อนเร้น โกนขน เรียบเนียน จุดซ่อนเร้น [💖ลด100ในไลฟ์ แพกเกจใหม่ ส่งฟรี] มูสกำจัดขน Cosmic มูสโฟมกำจัดขน คอสมิ...
star5-0 (5)
(กดหน้าlive ลด50%📌) cosmic มูสกำจัดขน คอสมิก สเปรย์กำจัดขน  มูสกำจัดขนคอสมิค (กดหน้าlive ลด50%📌) cosmic มูสกำจัดขน คอสมิก สเปรย์กำจัดขน มูสกำจัดขน...
star5-0 (5)
Hair Removal มูสกำจัดขน สเปรย์กำจัดขน ครีมกำจัดขนรักแร้ ขนขา มูสกำจัดขนถาวร ครีมขจัดขน ครีมกำจ Hair Removal มูสกำจัดขน สเปรย์กำจัดขน ครีมกำจัดขนรักแร้ ขนขา มูสกำจัดข...
star4-5 (4.31)

Wallets

**พร้อมส่ง ของแท้**Coach nolita19 pouch bag **พร้อมส่ง ของแท้**Coach nolita19 pouch bag...
star5-0 (5)
💚แท้💯 พร้อมส่ง💚 กระเป๋าใส่บัตร COACH C0058  6303 ZIP CARD CASE IN SIGNATURE CANVAS 💚แท้💯 พร้อมส่ง💚 กระเป๋าใส่บัตร COACH C0058 6303 ZIP CARD CASE IN SIGN...
star5-0 (4.89)
UUMIR กระเป๋าหูรูด แบบพกพา สีพื้น สไตล์วินเทจ สําหรับผู้หญิง UUMIR กระเป๋าหูรูด แบบพกพา สีพื้น สไตล์วินเทจ สําหรับผู้หญิง...
star4-5 (4.5)
กระเป๋าใส่หูฟัง กระเป๋าใส่เหรียญ ขนาดเล็ก แบบพกพา ลายการ์ตูนปลาฉลาม แบบสร้างสรรค์ กระเป๋าใส่หูฟัง กระเป๋าใส่เหรียญ ขนาดเล็ก แบบพกพา ลายการ์ตูนปลาฉลาม แบ...
star5-0 (5)
กระเป๋าผู้หญิงสไตล์น่ารักมีหลายสีซัพพลายข้างดูน่ารักCute style lady bag with many colors. The sides are cute. กระเป๋าผู้หญิงสไตล์น่ารักมีหลายสีซัพพลายข้างดูน่ารักCute style lady ba...
star4-5 (4.39)
กระเป๋าสตางค์ sanrio กระเป๋าสตางค์ sanrio...
star4-5 (4.22)
กระเป๋าสตางค์ ใบยาว แบบพับได้ มีซิป ใส่บัตรได้ 12 ใบ สําหรับผู้หญิง กระเป๋าสตางค์ ใบยาว แบบพับได้ มีซิป ใส่บัตรได้ 12 ใบ สําหรับผู้หญิง...
star5-0 (5)
Kawaii Sanrio กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าใส่เหรียญ หนัง PU ลาย Hello Kitty Cinnamoroll My Melody Kuromi ลําลอง พร้อมกระดุม สําหรับผู้หญิง Kawaii Sanrio กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าใส่เหรียญ หนัง PU ลาย Hello Kitty C...
star5-0 (5)

หมวดหมู่ที่แนะนำ :

Loafers Boat Shoes