Shop Women Muslim Wear Shop Sleepwear Pajamas Shop Vinyl Records
HOME » Home & Living » Furniture » Doorstoppers » Leth แถบซีลด้านล่างประตู ยืดหยุ่น ป้องกันเสียงรบกวน กันลม กันฝุ่น

Leth แถบซีลด้านล่างประตู ยืดหยุ่น ป้องกันเสียงรบกวน กันลม กันฝุ่น
Leth แถบซีลด้านล่างประตู ยืดหยุ่น ป้องกันเสียงรบกวน กันลม กันฝุ่น1Leth แถบซีลด้านล่างประตู ยืดหยุ่น ป้องกันเสียงรบกวน กันลม กันฝุ่น2Leth แถบซีลด้านล่างประตู ยืดหยุ่น ป้องกันเสียงรบกวน กันลม กันฝุ่น3Leth แถบซีลด้านล่างประตู ยืดหยุ่น ป้องกันเสียงรบกวน กันลม กันฝุ่น4Leth แถบซีลด้านล่างประตู ยืดหยุ่น ป้องกันเสียงรบกวน กันลม กันฝุ่น5

ส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง
ฟรีค่าจัดส่ง จัดส่งเร็วภายใน 2-3 วัน
คืนเงิน/คืนสินค้าได้ใน 7วัน

Leth แถบซีลด้านล่างประตู ยืดหยุ่น ป้องกันเสียงรบกวน กันลม กันฝุ่น


รหัสสินค้า : 23668609729
หมวดหมู่สินค้า : Home & Living » Furniture » Doorstoppers
ร้านค้า : louislife.th
star4-0 (3.67)

เปรียบเทียบราคา

เก็บโค้ดส่วนลด

ราคาปกติ : 40 ฿

FLASH⚡SALE


Share :

Leth แถบซีลด้านล่างประตู ยืดหยุ่น ป้องกันเสียงรบกวน กันลม กันฝุ่น

คุณสมบัติ:

ใหม่เอี่ยมและคุณภาพสูง 100% แบรนด์ใหม่ 100% และมีคุณภาพสูง
การกระแทกของประตูบานเลื่อนช่วยลดเสียงรบกวนจากภายนอกและประตูบานเลื่อนทำให้คุณมีสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบและสะดวกสบาย
- ใช้กับหน้าต่างและประตูเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานโดยปิดผนึกช่องว่างและการรั่วไหลซึ่งช่วยให้อากาศภายนอกเข้าสู่และอากาศที่มีเครื่องปรับอากาศสามารถหลบหนีได้
การป้องกันทั้งฤดูกาลจากความชื้นร่างฝุ่นและแมลง
เครื่องมือพิเศษที่ตัดง่ายและติดตั้งง่ายไม่ต้องใช้เครื่องมือเฉพาะ
เคล็ดลับ: - เคล็ดลับ: เหมาะสำหรับประตูหนา 3.5-5 ซม. ตะเข็บประตูด้านล่าง 0.2-1.2 ซม.

ข้อมูลจำเพาะ:

วัสดุ: โฟม EVA ยาง

ตามภาพที่แสดง

ในรายการรวมด้วย:
แถบปิดผนึกด้านล่างของประตู 1 ชิ้น


ข้อควรระวัง:
1.ข้อผิดพลาด 1-2 ซม. เนื่องจากการวัดด้วยตนเองโปรดให้ข้อผิดพลาด 1-2 ซม. เนื่องจากการวัดด้วยตนเอง
2.สีของสินค้าที่แสดงในรูปถ่ายอาจแตกต่างกันเล็กน้อยบนจอคอมพิวเตอร์ของคุณเนื่องจากจอภาพไม่ได้รับการปรับเทียบเหมือนกัน

ติดต่อ/สอบถาม :

BESTSELLER :

คิ้วกั้นประตู 4 สี 93cm ที่กั้นประตู  ยาง แผ่นกั้นประตู กันแมลง กันแอร์ออก ป้องกันเสียง คิ้วกั้นประตู 4 สี 93cm ที่กั้นประตู ยาง แผ่นกั้นประตู กันแมลง กันแอร...
star5-0 (4.69)
พร้อมส่งkitchenidea/ ที่ปิดช่องบานประตู คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตู กันฝุ่น กันแมลง กันแอร์ออก ป้องกันเสียง พร้อมส่งkitchenidea/ ที่ปิดช่องบานประตู คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตู กัน...
star5-0 (4.74)
[จัดส่งในกทม] ที่กั้นประต Plus อุปกรณ์ปรับปรุงบ้าน ขอบประตูกันแมลง ขอบประตูกันแอรออก กาวในตัว กันน้ำ [จัดส่งในกทม] ที่กั้นประต Plus อุปกรณ์ปรับปรุงบ้าน ขอบประตูกันแมลง ขอบ...
star5-0 (4.79)
[ราคาส่วนลด ถูกที่สุด]ที่ปิดช่องบานประตู ที่กั้นประตู กันฝุ่นและแมลง กันแอร์ออก  พร้อมส่ง [ราคาส่วนลด ถูกที่สุด]ที่ปิดช่องบานประตู ที่กั้นประตู กันฝุ่นและแมลง ก...
star5-0 (4.72)
ที่ปิดช่องบานประตู คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตูกันฝุ่น กันแมลง กันแอร์ออก รุ่น 5223 ที่ปิดช่องบานประตู คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตูกันฝุ่น กันแมลง กันแอร์ออ...
star5-0 (4.72)
ที่กั้นขอบประตู ที่กั้นช่องว่างด้านล่าง ระหว่างประตู ขนาด 95 เซินติเมตร  มี 4 สีให้เลือก ที่กั้นขอบประตู ที่กั้นช่องว่างด้านล่าง ระหว่างประตู ขนาด 95 เซินติเมต...
star5-0 (4.8)
ที่กั้นประตู คิ้วประตู โฟมกันชนประตู หนังPUด้านล่าง กันเสียง มีกาวในตัว กันฝุ่น กันแมลง ที่กั้นประตู คิ้วประตู โฟมกันชนประตู หนังPUด้านล่าง กันเสียง มีกาวในตั...
star5-0 (4.72)
พร้อมส่ง/Hiidealife/ที่ปิดช่องบานประตู คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตูกันฝุ่น กันแมลง กันแอร์ออก พร้อมส่ง/Hiidealife/ที่ปิดช่องบานประตู คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตูกันฝุ...
star5-0 (4.69)
คิ้วประตู ที่สอดประตู ที่กั้นประตู คิ้วประตูกันแมลง แบบสอด คิ้วประตู ที่สอดประตู ที่กั้นประตู คิ้วประตูกันแมลง แบบสอด...
star5-0 (4.7)
YTL คิ้วกั้นประตู 4 สี 93cm ที่กั้นประตู ยาง แผ่นกั้นประตู กันแมลง กันแอร์ออก ป้องกันเสียง YTL คิ้วกั้นประตู 4 สี 93cm ที่กั้นประตู ยาง แผ่นกั้นประตู กันแมลง กัน...
star5-0 (4.78)
ที่กันประตู แบบสอด ยาว 95ซม ที่กั้นขอบประตู ตัวแท่งด้านในทำจากโฟมสามารถตัดให้ตรงกับขนาดประตูได้จ้า มีให้เลือก 3 สี ที่กันประตู แบบสอด ยาว 95ซม ที่กั้นขอบประตู ตัวแท่งด้านในทำจากโฟมสามาร...
star5-0 (4.71)
🔥[ราคาสุดคุ้ม  ถูกที่สุด]🔥คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตู กันฝุ่นกันแมลงกันแอร์ออกป้องกันเสียง และแบบ PVC ไม่มีฟองน้ำ 🔥[ราคาสุดคุ้ม ถูกที่สุด]🔥คิ้วกั้นประตู ที่กั้นประตู กันฝุ่นกันแมลงกัน...
star5-0 (4.8)

Others

เสื้อผ้ามือสองสภาพดี เสื้อผ้ามือสองสภาพดี...
star5-0 (4.67)
💥Lookmebra_SHOP💥 (TL-N477) แผ่นฟองน้ำ เสริมหน้าอก เสริมทรง  ทรงหยดน้ำ มีรูระบายอากาศ 💥Lookmebra_SHOP💥 (TL-N477) แผ่นฟองน้ำ เสริมหน้าอก เสริมทรง ทรงหยดน้ำ ...
star5-0 (4.68)
❤️‍🔥พร้อมส่งจากไทย❤️‍🔥 จิวสะดือกลิตเตอร์ จิวสะดือพลาสติก ใส่ง่ายน้ำหนักเบา ❤️‍🔥พร้อมส่งจากไทย❤️‍🔥 จิวสะดือกลิตเตอร์ จิวสะดือพลาสติก ใส่ง่ายน้ำหนั...
star5-0 (4.9)
ตัวอักษรเรซิ่น A-Z สีหวาน🌸🌸 คละสี ตัวอักษรเรซิ่น A-Z สีหวาน🌸🌸 คละสี...
star5-0 (4.78)
ผงย้อมสีผ้า เปลี่ยนสีได้ 32 สี 2 กรัม สําหรับตกแต่งเสื้อผ้า กระเป๋า DIY ผงย้อมสีผ้า เปลี่ยนสีได้ 32 สี 2 กรัม สําหรับตกแต่งเสื้อผ้า กระเป๋า DI...
star3-5 (3.33)
ชุดล่ามนกเหยี่ยวขนาดใหญ่ ใช้กับนกเหยี่ยวต่างสี ดำท้องขาว(มีกระดิ่ง) ชุดล่ามนกเหยี่ยวขนาดใหญ่ ใช้กับนกเหยี่ยวต่างสี ดำท้องขาว(มีกระดิ่ง)...
star5-0 (4.75)
เสื้อกันแดด 2 ชั้น มีแผ่นกรองแสง UV UPF50+ ได้ ผ้ายืด ใส่สบาย เสื้อคลุมกันแดด เสื้อกันแดด 2 ชั้น มีแผ่นกรองแสง UV UPF50+ ได้ ผ้ายืด ใส่สบาย เสื้อคลุ...
star5-0 (4.74)
เสื้อซาฟารีสาธารณสุขฟ้า หญิง รังสิมา เสื้อซาฟารีสาธารณสุขฟ้า หญิง รังสิมา...
star5-0 (4.76)

หมวดหมู่ที่แนะนำ :

Tops | Robe Jubah | Pants | Sarong | Baju Melayu | Others |