Shop Tops Shop Boy Clothes Shop Hobbies Collections
HOME » Mom & Baby » Baby Healthcare » Baby Skincare » MEDERMA SCAR GEL FOR KIDS 20G เจลทาแผลเป็น ลดรอยแผลเป็น

MEDERMA SCAR GEL FOR KIDS 20G เจลทาแผลเป็น ลดรอยแผลเป็น
MEDERMA SCAR GEL FOR KIDS 20G เจลทาแผลเป็น ลดรอยแผลเป็น1MEDERMA SCAR GEL FOR KIDS 20G เจลทาแผลเป็น ลดรอยแผลเป็น2MEDERMA SCAR GEL FOR KIDS 20G เจลทาแผลเป็น ลดรอยแผลเป็น3MEDERMA SCAR GEL FOR KIDS 20G เจลทาแผลเป็น ลดรอยแผลเป็น4MEDERMA SCAR GEL FOR KIDS 20G เจลทาแผลเป็น ลดรอยแผลเป็น5

ส่งฟรี เก็บเงินปลายทาง
ฟรีค่าจัดส่ง จัดส่งเร็วภายใน 2-3 วัน
คืนเงิน/คืนสินค้าได้ใน 7วัน

MEDERMA SCAR GEL FOR KIDS 20G เจลทาแผลเป็น ลดรอยแผลเป็น


รหัสสินค้า : 23173901515
หมวดหมู่สินค้า : Mom & Baby » Baby Healthcare » Baby Skincare
ร้านค้า : SAVE DRUG OFFICIAL STORE
star5-0 (5)

เปรียบเทียบราคา

เก็บโค้ดส่วนลด

ราคาปกติ : 560 ฿

FLASH⚡SALE


Share :

MEDERMA SCAR GEL FOR KIDS 20G เจลทาแผลเป็น ลดรอยแผลเป็น

• ออกแบบมาเพื่อผิวที่บอบบางของลูกน้อย - Mederma Scar Gel for Kids เจลดูแลแผลเป็นสูตรพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อเด็กอายุ 2 ถึง 12 ปี โดยเฉพาะ เป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยและเหมาะสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ดูแลรอยแผลสูตรอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพให้แก่ผิวที่บอบบางของลูกน้อย

• สูตรเฉพาะที่ผสาน 3 คุณประโยชน์ - การผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของสารสกัดจากธรรมชาติที่จะซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิว ช่วยในการเสริมสร้างคอลลาเจน กระตุ้นกระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และกักเก็บความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

• เหมาะสำหรับแผลเป็นทุกประเภท - ผลลัพธ์ทางคลินิกแสดงให้เห็นว่า Mederma Scar Gel for Kids มีประสิทธิภาพในการลดเลือนรอยแผลเป็นทั้งเก่าและใหม่ที่เกิดจากของมีคมบาด แผลถลอก แผลเย็บ แผลจากการโดนความร้อนและแผลจากการผ่าตัด

• ใช้งานง่าย - Mederma Scar Gel for Kids มีกลิ่นหอมที่เป็นมิตรกับลูกน้อย เนื้อเจลสีม่วงที่เปลี่ยนเป็นสีใสเมื่อทาลงบนผิว เนื้อเจลซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่ทิ้งคราบ ไม่เหนียวเหนอะหนะ

• เห็นการเปลี่ยนแปลงได้ใน 14 วัน - โดยทั่วไปผู้ใช้ Mederma Scar Gel for Kids จะเริ่มสังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงได้ในเวลาประมาณ 14 วัน* เมื่อใช้ทุกวันและจะเห็นการพัฒนาการที่น่าพึงพอใจหลังใช้ไปแล้ว 8 สัปดาห์ (*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล)

• เพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่ดี - ใช้ผลิตภัณฑ์ Mederma Scar Gel for Kids บำรุงผิวเป็นประจำทุกวัน เริ่มใช้ทันทีหลังจากที่แผลปิด และควรใช้ต่อเนื่องเป็นเวลาอย่างน้อย 8 สัปดาห์ สำหรับผิวที่มีร่องรอยของแผลเป็นใหม่ และ 3 ถึง 6 เดือน สำหรับผิวที่มีร่องรอยของแผลเป็นเก่า ห้ามใช้ในแผลเปิด

• แบรนด์ที่แพทย์และเภสัชกรแนะนำ - Mederma มีเดอม่า แบรนด์ที่แนะนำโดยแพทย์ เภสัชกร แพทย์ผิวหนัง และศัลยแพทย์ตกแต่ง** ในสหรัฐอเมริกา เพื่อการดูแลผิวที่มีร่องรอยของแผลเป็น (**การสำรวจโดย IQVIA ProVoice เมษายน 2022)

#Mederma #MedermaScarGelForKids #MedermaGel #GelMaderma #มีเดอม่า #Mederma20g #ครีมลดรอยสิว #ครีมลดรอย #ลดรอยสิวรอยดำ #ลดรอยดำจากสิว #ลบรอยแผลเป็น #ครีมทาแผลเป็น #ครีมทาแผลเป็นเด็ก #ครีมทาแผลเป็นสำหรับเด็ก #ครีมลดรอยแผลเป็น #ครีมลบแผลเป็น #ครีมลดแผลเป็น #ครีมลดรอยแผลเป็นเด็ก #ครีมลดรอยแผลเป็นสำหรับเด็ก #ScarGel #ScarGelForKids #ลดรอยแผลเป็น #แผลเป็น #ครีมลบรอยแผลเป็น #รอยแผลเป็น #ScarCream #ScarGel #Scars #Scar #Medermaของแท้

ติดต่อ/สอบถาม :

BESTSELLER :

{Flash sale สั่งได้ 2ชิ้น/ออเดอร์} ส่งไว Kodomo แป้งเด็ก โคโดโม 50 กรัม ( 3 สูตรให้เลือก ) {Flash sale สั่งได้ 2ชิ้น/ออเดอร์} ส่งไว Kodomo แป้งเด็ก โคโดโม 50 กรั...
star5-0 (4.88)
แป้งเด็ก แคร์  Care ดีนี่ D nee โคโดโม Kodomo  50 กรัม แป้งเด็ก แคร์ Care ดีนี่ D nee โคโดโม Kodomo 50 กรัม...
star5-0 (4.88)
Enfant (อองฟองต์) ดีไซน์ใหม่ ลายเต่า ออแกนิค ดับเบิ้ล มอยส์เจอร์ โลชั่น ใช้ได้ตั้งแต่เด็กแรกเกิด 250ml. Enfant (อองฟองต์) ดีไซน์ใหม่ ลายเต่า ออแกนิค ดับเบิ้ล มอยส์เจอร์ โลชั่...
star5-0 (4.92)
ครีมทาผื่นสำหรับเด็ก Fae&Mae Organic baby cream (เฟแอนด์เม fae and mae ) ครีมทาผื่นสำหรับเด็ก Fae&Mae Organic baby cream (เฟแอนด์เม fae and mae...
star5-0 (4.9)
Enfant (อองฟองต์) โลชั่นทาผิวเด็ก ORGANIC EXTRA MILD MOISTURE LOTION ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด Enfant (อองฟองต์) โลชั่นทาผิวเด็ก ORGANIC EXTRA MILD MOISTURE LOTION ใ...
star5-0 (4.93)
[ซื้อ 2 ฟรี 1] แป้งแคร์ 350 กรัม มี 3 สูตรให้เลือก ช่วยลดผดผื่นที่เกิดจากความเปียกชื้น อ่อนโยน ไม่ระคายเคือง (แป้งเด็ก) Care Talcum 350 g Buy 2 Get 1 [ซื้อ 2 ฟรี 1] แป้งแคร์ 350 กรัม มี 3 สูตรให้เลือก ช่วยลดผดผื่นที่เกิด...
star5-0 (4.92)
ENFANT (อองฟองต์) ORGANIC PLUS NATURAL BABY POWDER แป้งเด็กสูตรธรรมชาติจากแป้งข้าวโพด ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด 80g. ENFANT (อองฟองต์) ORGANIC PLUS NATURAL BABY POWDER แป้งเด็กสูตรธรรมชาต...
star5-0 (4.92)
[1แถม1] จอห์นสัน เบบี้ โลชั่นเด็ก เบบี้ โลชั่น 500 มล. Johnsons Baby Lotion 500 ml. 1+1 [1แถม1] จอห์นสัน เบบี้ โลชั่นเด็ก เบบี้ โลชั่น 500 มล. Johnsons Baby L...
star5-0 (4.92)
Khun ขมิ้นออยล์ สมุนไพรอาบน้ำเด็ก ขมิ้นอาบน้ำเด็ก ออร์แกนิค ใช้ง่าย บำรุงผิวชุ่มชื้น ขาวสว่างใส ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิด Khun ขมิ้นออยล์ สมุนไพรอาบน้ำเด็ก ขมิ้นอาบน้ำเด็ก ออร์แกนิค ใช้ง่าย บำ...
star5-0 (4.91)
บีแพนเธน Bepanthen ointment / Bepanthen Anti Scar Gel / Bepanthen Sensiderm / Bepanthen Daily Control Moisturizing Cream บีแพนเธน Bepanthen ointment / Bepanthen Anti Scar Gel / Bepanthen Sens...
star5-0 (4.91)
Fae&Mae เฟ แอนด์ เม ครีมออร์แกนิคทาผดผื่นสำหรับเด็ก ขนาด 20-40 กรัม Fae&Mae เฟ แอนด์ เม ครีมออร์แกนิคทาผดผื่นสำหรับเด็ก ขนาด 20-40 กรัม...
star5-0 (4.9)
PERFECT โลชั่นเด็กออร์แกนิค บำรุงผิวขาวกระจ่างใส แก้ขาลาย ลดรอยยุงกัด กู้ผิวคล้ำเสีย PERFECT โลชั่นเด็กออร์แกนิค บำรุงผิวขาวกระจ่างใส แก้ขาลาย ลดรอยยุงกัด ...
star5-0 (4.88)

Occupational Attire

เสื้อทำงาน  เสื้อช็อป  เสื้อช่าง แขนยาว เสื้อทำงาน เสื้อช็อป เสื้อช่าง แขนยาว...
star4-0 (3.86)
เสื้อกั้กผ้าโพลีเอสเตอร์ 6 กระเป๋า ตัวหใม่ ใส่สบายพร้อมส่ง เสื้อกั้กผ้าโพลีเอสเตอร์ 6 กระเป๋า ตัวหใม่ ใส่สบายพร้อมส่ง...
star5-0 (4.72)
เชฟเสื้อผ้าอบพ่อครัวร้านอาหารตะวันตกหลังครัวเชฟหลวมชายแขนยาวสไตล์จีน เชฟเสื้อผ้าอบพ่อครัวร้านอาหารตะวันตกหลังครัวเชฟหลวมชายแขนยาวสไตล์จีน...
star4-0 (3.63)
ครุยเนติบัณฑิต  ครุยทนายความ ครุยเนติ  ชุดครุยว่าความ ครุยทนาย อัยการ แถบเนติ พร้อมส่ง ครุยเนติบัณฑิต ครุยทนายความ ครุยเนติ ชุดครุยว่าความ ครุยทนาย อัยการ ...
star5-0 (5)
เสื้อทำงานแขนยาวทูโทนกระดุมทอง เสื้อทำงานแขนยาวทูโทนกระดุมทอง...
star5-0 (4.71)
ชุดทหารเด็ก ชุดทหารถวายพี่ไข่ ชุดทหารเด็ก ชุดทหารถวายพี่ไข่...
star5-0 (4.81)
กางเกงนักเรียนตราสมอ สีกรมเข้ม กางเกงนักเรียน ชุดนักเรียนตราสมอ กางเกงนักเรียนตราสมอ สีกรมเข้ม กางเกงนักเรียน ชุดนักเรียนตราสมอ...
star5-0 (4.91)
ชุดซาฟารีสีกรมท่าชุดซาฟารีสีดำ ชุดซาฟารีสีกรมท่าชุดซาฟารีสีดำ...
star5-0 (4.91)

หมวดหมู่ที่แนะนำ :

Winter Jackets Coats | Jackets | Vests | Others |